SƠN THỊNH PHÁT

Sơ Lược Về Sơn Thịnh Phát

Được thành lập từ tháng 6/2018, công ty Cổ phần Công nghệ Sơn Thịnh Phát ra đời với mục đích giúp cho quý khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc tìm kiếm một đối tác uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện, đảm bảo chất lượng cao cùng chi phí hợp lý và thời gian thi công nhanh chóng.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành sơn công nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những công nghệ sơn mới nhất, không chỉ hướng đến quý khách hàng tại Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế, đáp ứng trọn vẹn và hoàn hảo dựa trên tiêu chuẩn cao nhất.

Lĩnh Vực Hoạt Động

Sơn Thịnh Phát hiện đang hoạt động chủ lực ở lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống/ dây chuyền sơn tĩnh điện bột cho kim loại, dây chuyền sơn tĩnh điện ướt gỗ và kim loại, dây chuyền sơn pu ngành gỗ, dây chuyền sơn tĩnh điện ướt ngành nhựa, dây chuyền sơn mây tre đan, hệ thống xử lý khí thải phòng sơn. 

Chúng tôi sẽ đến khảo sát vị trí lắp đặt, nhu cầu của khách hàng, sau đó đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn hệ thống/dây chuyền sơn tĩnh điện, cũng như các thiết bị, linh kiện phù hợp. Khi khách hàng đã lựa chọn xong, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế, lắp đặt toàn bộ hệ thống, đảm bảo tiến độ và chất lượng cho từng dự án.

Ngoài sở hữu thế mạnh ở lĩnh vực tư vấn, lắp đặt dây chuyền và các thiết bị phục vụ cho ngành sơn tĩnh điện, Sơn Thịnh Phát còn cung cấp các dịch vụ phụ như: bảo trì, bảo dưỡng dây chuyền hệ thống định kỳ, bảo trì bảo dưỡng dây chuyền qua đó đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

* Tầm nhìn:

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp hệ thống dây chuyền sơn hàng đầu, Sơn Thịnh Phát luôn nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt hệ thống phun sơn tĩnh điện cũng như mang hệ thống của chúng tôi đến 63 tỉnh thành của Việt Nam và trên toàn khu vực.

* Sứ mệnh: 

– Mang công nghệ dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại, tiên tiến, thân thiện với môi trường, đến gần hơn với người Việt.

– Đồng hành cùng đội ngũ kỹ thuật Việt Nam trong quá trình nâng cao tay nghề sơn tĩnh điện.

– Tô điểm và làm cho không gian sống, đời sống thêm đẹp bằng những sản phẩm cao cấp nhất. 

* GTCL: 

– Nỗ lực cống hiến: Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

– Trách nhiệm: Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm không chỉ ở bản thân và cho cả người khác để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng của công ty.

– Sáng tạo: Luôn làm mới các giải pháp và đưa ra ý tưởng độc đáo nhằm phát triển hơn công nghệ dây chuyền sơn tĩnh điện.

– Tinh thần phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất: chủ động, giao tiếp chân thành, tôn trọng, thân thiện, cởi mở và hòa đồng. 

* Tôn chỉ hoạt động:

– Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.

– Tăng trưởng lợi ích cho nhân viên.

– Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của dịch vụ.

– Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Liên hệ

Địa chỉ: 26/52, Bà Huyện Thanh Quan, KP. Nội Hoá 1, P. Bình An, TP. Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0989.687.123 – 0886.902.992 

Email: tu.vu@sonthinhphat.com 

Website: https://sonthinhphat.com.vn/