5 điểm nổi bật ở súng phun sơn tĩnh điện wagner

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng súng phun sơn tĩnh điện để hỗ trợ cho ngành sơn. Tuy nhiên cái tên thực sự nổi trội nhất không thể không kể đến súng phun sơn tĩnh điện Wagner. Dòng sản phẩm súng phun sơn Wagner sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Cả về mặt đặc tính kỹ thuật và cho đến cả những ứng dụng thực tế. Nếu bạn đang trong quá trình nghiên cứu về thiết bị này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để nắm được thông tin chi tiết nhanh nhất nhé!

Thương hiệu Wagner - ngày càng được lựa chọn hiện nay

Thương hiệu Wagner – ngày càng được lựa chọn hiện nay

Tìm hiểu chung về súng phun sơn tĩnh điện wagner 

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng tay súng: 440g.
  • Điện áp nguồn: 85 – 250VAC.
  • Công suất hoạt động tối đa: 25W.
  • Điện áp: 100 KV.
  • Điện áp điều khiển: 24VDC.
  • Điện áp tribo: 12 µA
  • Tần số: 47 – 440Hz..
  • Khí nén vào: 6 – 8bar.
  • Hơi trợ lực: 0.05 – 4.5 m3/h.
  • Dòng điện Corona: 5µA – 120µA.
  • Máy nén khí: 6 bar.
  • Nhiệt độ vận hành: 5 -45 độ C.

Đặc điểm súng phun sơn tĩnh điện wagner

  • Những vật liệu sơn tĩnh điện khô sử dụng bằng súng phun sơn tĩnh điện Wagner đều có khả năng thu hồi. Sau đó có thể tiếp tục sử dụng sau nếu xảy ra việc dư thừa.
  • Khi sử dụng súng Wagner, người thợ sẽ không cần phải tiến hành sơn lót. Điều này vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu, vừa có khả năng tiết kiệm nhân công.
  • Thùng chứa bột 60 lít cùng dụng cụ đánh tơi bột đáp ứng được lượng sơn lớn.
Súng phun sơn tĩnh điện Wagner có nhiều đặc điểm nổi bật

Súng phun sơn tĩnh điện Wagner có nhiều đặc điểm nổi bật

5 ưu điểm ở súng phun sơn tĩnh điện wagner

Thiết kế gọn nhẹ

Súng Wagner được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, vừa tay. Bởi trọng lượng tay súng chỉ rơi vào 440g. Do đó người sử dụng có thể hạn chế được việc mỏi tay. Có thể dễ dàng di chuyển chúng hơn trong quá trình vận hành.

Dễ dàng sử dụng

Cách sử dụng súng phun sơn tĩnh điện Wagner vô cùng đơn giản. Bởi chúng được thiết kế với tính năng điều khiển tĩnh điện từ xa. Cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi. Đồng thời chọn được chương trình phun cho từng yêu cầu phun sơn chỉ bằng cách click tại cò súng. Ở bàn điều khiển của súng cũng được thiết kế rõ ràng với các nút lệnh ký hiệu dễ hiểu. Điều này rất thuận tiện cho người dùng. Như chế độ High – dynamic trên súng sẽ được kích hoạt bằng cách bấm đúp vào cò súng phun. Chức năng EPG: Sprint Controller mang đến nhiều tác dụng. Đặc biệt là cho độ che phủ tuyệt hảo đối khi sử dụng súng phun lại lần hai. Hơn hết với các đường cong đặc trưng độ bao được thiết lập một cách nhanh chóng, chính xác.

Súng Wagner cũng cho phép thiết lập các tiêu chuẩn. Nổi bật với 50 chương trình phun sơn, 4 phương pháp phun tiêu chuẩn. Nhờ đó giúp thợ sơn có thể dễ dàng tùy chỉnh chọn cho mình chế độ sơn phù hợp. Súng đáp ứng mọi nhu cầu phun.

Bên cạnh đó, súng cũng cho phép thay đổi màu nhanh nhờ hệ thống tự động thu hồi và làm sạch màu bột.

Súng Wagner sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Súng Wagner sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Kết quả lớp sơn phủ tốt

Súng Wagner dòng sản phẩm cao cấp có khả năng tạo ra lớp phủ đều. Điều này là nhờ chúng giúp sơn khô tích một điện tích (-) trong khi kim loại mang điện tích (+). Do đó, giúp tạo một liên kết chặt chẽ hơn. Đảm bảo lớp sơn có độ che phủ tốt trên bề mặt sản phẩm cần sơn. Đặc biệt vượt trội hơn rất nhiều lần so với các phương pháp sơn truyền thống.

Mang đến hiệu quả kinh tế cao

Do khi sử dụng súng phun sơn tĩnh điện bạn sẽ không cần phải sử dụng sơn lót. Cũng như không gây lãng phí lượng sơn khô dư thừa. Nên súng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí hơn. Đồng thời, ở súng phun sơn cũng có giá trị sử dụng lâu dài. Qua đó cũng đem đến nhiều lợi ích kinh tế về sau.

Tuổi thọ cao

Khi sử dụng súng phun sơn tĩnh điện Wagner cũng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm và độ bóng sơn. Bề mặt của chúng cũng không bị ăn mòn. Dù là dưới tác nhân của các chất hóa học hay môi trường, thời tiết khắc nghiệt. Bởi lớp sơn tĩnh điện có độ dày rất cao. Chúng còn có khả năng chống sự ảnh hưởng của các yếu tố gây ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm rất tốt.

Ứng dụng súng phun sơn tĩnh điện wagner

Hiện nay, súng phun sơn tĩnh điện Wagner đang được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình là trong ngành công nghiệp như dùng trong chế tạo xe máy, xe hơi, hành hải, hàng không hay trong xây dựng. Ngoài ra còn ứng dụng làm đồ trang trí nội thất, chế tạo linh kiện, thiết bị điện tử cùng nhiều ngành nghề khác,….

Ứng dụng súng Wagner

Ứng dụng súng Wagner

7 lưu ý cần nắm khi dùng súng phun sơn tĩnh điện wagner

Một số lưu ý khi sử dụng súng phun sơn tĩnh điện Wagner:

  • Nên tuân thủ theo các hướng dẫn hoạt động chúng trong quá trình vận hành.
  • Không được chĩa súng vào người hoặc chạm ngón tay vào súng. Bởi chúng có thể gây giật mặc dù chúng không gây nguy hại cho sức khỏe của người tiếp xúc.
  • Cần vệ sinh bơm bột trước và cả sau khi sử dụng.
  • Cân nhắc về việc điều chỉnh khí nén để đảm bảo tuân thủ theo đúng những quy định đã được đề ra. Điều này nhằm giúp lượng sơn cho ra được đồng đều cũng như có độ dày hợp lý nhất.
  • Nguồn điện được cho phép là 220V, thực hiện nối đất tiếp đến cả chuyền sơn, súng sơn, buồng sơn, thợ sơn,… Từ đó hạn chế khả năng bị phóng điện.
  • Thường xuyên tiến hành kiểm tra tiplong để đảm bảo chúng không bị ăn mòn. Đồng thời giúp quá trình phun sơn được diễn ra hoàn hảo với chất lượng tốt nhất.
  • Việc điều chỉnh khí nén và áp suất cần phải tuân thủ theo đúng quy định. Giúp cho quá trình sơn tĩnh điện được hoàn hảo hảo. Đồng thời đưa ra được lượng bột sơn bám đồng đều cũng như là có độ dày hợp lý.
Súng Wagner trong ngành công nghiệp phun sơn

Súng Wagner trong ngành công nghiệp phun sơn

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về súng Wagner. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dòng thiết bị này. Hãy liên hệ với công ty sơn tĩnh điện Sơn Thịnh Phát. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc, đơn vị sẽ cho bạn thông tin về súng phun sơn tĩnh điện Wagner chính xác nhất.

4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời