Giá lò sấy sơn tĩnh điện phụ thuộc điều gì? Có nên mua lò giá rẻ?

Giá lò sấy sơn tĩnh điện bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay để chọn mua được lò sấy sơn tĩnh điện không phải điều quá khó khăn. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm tốt cùng giá thành hợp lý thì không hề dễ dàng. Vậy yếu tố nào tác động tới giá thành của lò sấy sơn tĩnh điện? Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Lò sấy sơn tĩnh điện - hệ thống quan trọng trong công nghệ sơn

Lò sấy sơn tĩnh điện – hệ thống quan trọng trong công nghệ sơn

Lời giải chính xác cho thắc mắc giá lò sấy sơn tĩnh điện bao nhiêu?

Kích thước lò sấy sơn tĩnh điện

Thị trường hiện nay đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm lò sấy sơn tĩnh điện bán tự động và tự động. Sản phẩm tới từ các thương hiệu khác nhau. Tuỳ theo quy mô của nhà xưởng lò sấy sơn tĩnh điện sẽ có đa dạng kích thước. Đồng thời đa dạng kiểu dáng máy để bạn chọn lựa. Với những hệ thống lò sấy khổ lớn hơn thì sẽ có giá lò sấy sơn tĩnh điện cao hơn nhiều. Bởi chi phí nguyên vật liệu cấu thành lên cũng tốn kém hơn so với các dòng lò sấy kích thước nhỏ.

Thiết kế lò sấy sơn tĩnh điện

Những lò sấy sơn tĩnh điện thiết kế quá nặng nề, cồng kềnh. Chúng tốn kém nhiều diện tích lắp đặt lò sấy mà chỉ thực hiện được các chức năng cơ bản. Thông thường sẽ có giá thành thấp hơn sản phẩm lò sấy thiết kế thông minh. Đảm bảo được đầy đủ những tính năng cần thiết, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn.

Thiết kế lò sấy sơn tĩnh điện thông thường

Thiết kế lò sấy sơn tĩnh điện thông thường

Các tính năng ở lò sấy sơn tĩnh điện

Công việc bạn cần thực hiện có yêu cầu gì về những chức năng nào đặc biệt ở lò sấy không? Chẳng hạn như lò sấy kích thước tương đối, chống ồn tốt, sấy khô, xử lý bề mặt nhanh chóng,…. Với những loại lò sấy sơn tĩnh điện tích hợp đa chức năng. Giá thành cũng sẽ cao hơn so với những loại lò sấy bình thường.

Ngoài ra, cùng một thương hiệu lò sấy sơn tĩnh điện. Nhưng những dòng máy sẽ được phân thành các thông số kỹ thuật riêng, công suất riêng. Lò sấy có công suất lớn tất nhiên sẽ có giá thành cao hơn.

Đơn vị cung cấp

Đơn vị phân phối lò sấy sơn tĩnh điện cũng sẽ ảnh hưởng tới giá lò sấy sơn tĩnh điện. Tại những đơn vị cung cấp khác nhau sẽ bảng giá thành khác nhau. Như vậy để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cũng vì vậy mà giá lò sấy dao động liên tục, có sự khác nhau giữa các đơn vị phân phối. Với các đơn vị cung cấp nhỏ lẻ chỉ nhập lò sấy sơn tĩnh điện số lượng ít. Thì giá thành sẽ cao hơn so với những đơn vị phân phối lớn.

Bên cạnh đó, cũng có đơn vị cung cấp lò sấy sơn tĩnh điện giá thành rẻ hoặc vô cùng rẻ. Tuy nhiên đa phần sản phẩm đó đều không đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ sau bán hàng

Nếu bạn muốn mua lò sấy sơn tĩnh điện dùng được về lâu dài. Chắc chắn phải cần đến một dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng máy. Dịch vụ này có đơn vị sẽ bao gồm khi mua lò sấy sơn tĩnh điện còn có đơn vị sẽ không. Giá lò sấy sơn tĩnh điện ở nơi đi kèm với dịch vụ sẽ cao hơn so với không có. Tuy nhiên, nếu tính về lâu dài. Chi phí khấu hao bỏ ra cho lò sấy sơn tĩnh điện có dịch vụ bảo hành sẽ rẻ hơn so với máy không. 

Có nên mua lò sấy sơn tĩnh điện giá rẻ

Mua lò sấy sơn tĩnh điện cần phải cân nhắc kỹ càng

Mua lò sấy sơn tĩnh điện cần phải cân nhắc kỹ càng

Với mức giá lò sấy sơn tĩnh điện rẻ, bạn có thể sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên xét theo các rủi ro, mức chi phí bạn sẽ tiêu tốn lại khá đắt đỏ. Nếu như dùng lâu dài, lò sấy giá rẻ còn có khả năng tồn tại các bất cập. Sản phẩm chất lượng kém tiêu hao nhiều nhiên liệu khiến chi phí nhiên liệu mỗi tháng cao hơn nhiều.

Ngoài ra, các thiết bị giá rẻ chất lượng không đảm bảo sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho bạn. Bởi nguy cơ trục trặc, hỏng hóc khá cao, tốn kém nhiều chi phí để sửa chữa. Bên cạnh đó, có không ít người tiêu dùng chọn sản phẩm lò sấy giá rẻ từ những thương hiệu trôi nổi. Chúng không được bảo hành tốt. Nên khách hàng sẽ gặp phải rắc rối nếu như không chọn lựa kỹ càng.

Thế nhưng, nếu bạn chọn lựa các thương hiệu uy tín. Hay có sự tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng khi bắt đầu chọn mua. Như vậy khách hàng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, nếu tìm mua lò sấy sơn tĩnh điện giá rẻ. Hãy tới các thương hiệu cung cấp công nghệ sơn tĩnh điện uy tín. Tại đây bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, hướng các sản phẩm, dịch vụ tốt.

Địa chỉ mua lò sấy sơn tĩnh điện giá tốt

Chúng tôi là đơn vị cung cấp lò sấy, buồng phun sơn tĩnh điện chất lượng tốt nhất trên thị trường. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện. Đồng thời là cái tên được nhiều quý khách hàng tin tưởng chọn lựa khi mua lò sấy sơn tĩnh điện. Khi mua sản phẩm tại đơn vị, chúng tôi cam kết:

Lò sấy sơn tĩnh điện vận hành tốt khi mua tại đơn vị uy tín

Lò sấy sơn tĩnh điện vận hành tốt khi mua tại đơn vị uy tín

  • Cung cấp đa dạng lò sấy sơn tĩnh điện chính hãng từ thương hiệu hàng đầu thế giới. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu người dùng với chất lượng tốt. Đồng thời có chế độ bảo hành và giá lò sơn tĩnh điện ưu đãi tốt nhất.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc chuyên nghiệp, tận tình. Qua đó để khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
  • Giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Nếu bạn lo lắng về lò sấy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu. Chắc chắn chọn lựa tại chúng sẽ khiến bạn yên tâm hoàn toàn về giá thành cũng như chất lượng. Mọi thông tin cần được tư vấn vui lòng liên hệ tới sơn tĩnh điện điện Sơn Thịnh Phát!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời