Máy sơn tĩnh điện mini nhỏ gọn có thật sự hiệu quả?

Máy sơn tĩnh điện mini sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí đầu tư cho xây dựng dây chuyền sơn tĩnh điện. Hoặc bạn đang có nhu cầu sử dụng không quá cao. Vậy bạn đã biết máy mini này có những đặc điểm gì và có hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp nhé! 

Máy sơn tĩnh điện mini ngày càng phổ biến hiện nay

Máy sơn tĩnh điện mini ngày càng phổ biến hiện nay

Máy sơn tĩnh điện mini là gì?

Máy phun sơn tĩnh điện mini là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn. Để đáp ứng những nhu cầu sơn tĩnh điện. Cũng tương tự như dòng máy khác, chúng cũng được ứng dụng công nghệ tĩnh điện. Nên dòng sơn khô sau khi đi qua máy sơn mini sẽ mang điện tích dương (+). Và bám vào bề mặt kim loại mang điện tích âm (-) nhờ lực hút trái dấu giữa các ion.

Khi sử dụng dòng máy này sẽ giúp tạo lớp phủ sơn lên bề mặt. Mà không phải dùng đến các hợp chất hữu cơ bay hơi. Chẳng hạn như như VOC có thể gây ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khoẻ con người. Đồng thời, chúng cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được ngân sách. Do chi phí đầu tư không quá cao. Cũng như trong quá trình phun sơn bột dư có thể được thu hồi lại được.

Đặc điểm và nguyên lý hoạt động

Đặc điểm

Khi sử dụng máy phun sơn tĩnh điện mini, thợ thi công sẽ dễ dàng sơn các mẫu nhỏ và ít hao sơn. Nhưng vẫn đảm bảo độ lên màu cực đẹp, mịn và đều màu khi sơn lần đầu tiên. Bên cạnh đó, nhờ dùng loại máy này còn giúp bạn tiết kiệm hiệu quả được nhiều chi phí. Cũng như thời gian để hoàn thành quy trình sơn tĩnh điện. Đặc biệt, nếu sử dụng máy tự động thì còn giúp bạn tối ưu công đoạn sơn hơn. Bạn không cần phải đứng trực tiếp điều khiển máy.

Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn còn giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực. Đồng thời, máy sơn cũng sẽ không làm tốn nhiều diện tích để cất giữ và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, hiệu suất sơn vẫn được đảm bảo như máy sơn thông thường với một lượng sơn ít.

Máy sơn loại nhỏ có nhiều đặc điểm nổi bật

Máy sơn loại nhỏ có nhiều đặc điểm nổi bật

Nguyên lý làm việc của may son tinh dien này khác xa so với máy sơn lỏng truyền thống. Trong khi sơn, người ta sẽ đưa vật cần sơn vào buồng sơn. Người thợ hoặc robot súng phun sơn sẽ tiến hành phun bột khô lên trên bề mặt sơn. Lúc này bột sơn trong thùng chứa được máy bơm bột dẫn lên súng sơn thông qua đường ống.

Sau khi qua súng phun bột sơn sẽ tích điện dương và vật sơn mang tích điện âm. Nhờ lực hút trái dấu mà hình thành nên sự bám dính giữa bột sơn và vật cần sơn. Do có sự định hướng dải bột sơn nên bột sẽ dễ dàng bay đi. Chúng bám đều và đủ lên bề mặt của các sản phẩm sơn. 

Một số mẫu máy

Bạn có thể tham khảo một số máy sơn dưới đây:

  • Dòng máy KLY – 8002.
  • Dòng máy Wagner PEM-X1.
  • Dòng máy ITW Gema – 2F.
  • Dòng máy NEWKCI 801.

Yêu cầu về máy sơn tĩnh điện mini

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy phun sơn tĩnh điện mini là tự động hoá và thủ công. Hai loại này đều hoạt động dựa trên nguyên lý làm việc chung. Tuy nhiên ở súng phun sơn tự động sẽ được trang bị điều hướng và có khả năng di chuyển tự động. Từ đó tránh được sự tiếp xúc giữa con người với bột sơn. Còn ở dòng máy thủ công thì được con người điều khiển trực tiếp. Song về điểm chung chúng đề có những yêu cầu là:

Một mẫu máy phun sơn tĩnh điện thực tế

Một mẫu máy phun sơn tĩnh điện thực tế

  • Có thể dễ dàng điều chỉnh được lượng bột sơn, giúp bột sơn phun ra đều đặn.
  • Máy phun sơn hoạt động ổn định trong quá trình vận hành.
  • Dù là dòng máy sơn mini nhưng cũng cần đảm bảo lực phun đủ mạnh. Như vậy để sơn được những vị trí bề mặt sơn ở xa và góc khuất.
  • Sản phẩm phải đảm bảo có tính bền bỉ cao, hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.
  • Máy sơn tĩnh điện mini tiêu thụ ít năng lượng để tránh hao phí.

Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp thiết bị phun sơn tĩnh điện. Nên nếu bạn có nhu cầu mua máy phun sơn tĩnh điện thì chắc chắn không phải gặp quá nhiều trở ngại. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Bởi nó liên quan đến nhiều thứ như chất lượng máy có tốt không? Có đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn không? Cùng chính sách bán hàng có đảm bảo được sự uy tín. Bạn có thể thử tham khảo đơn vị của chúng tôi nếu như có nhu cầu.

6 tiêu chí cty Sơn Thịnh Phát cam kết mang tới khách hàng

  • Cung cấp đa dạng các dòng máy đến từ thương hiệu uy tín. Để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của mình.
  • Giá cả đơn vị đưa ra hoàn toàn hợp lý và chuẩn với giá của hãng niêm yết trên thị trường. Nên có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí.
  • Mỗi một chiếc máy phun sơn đều có bảo hành chính hãng. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua hàng.
  • Người mua luôn được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nhằm đảm bảo tính chính xác.
  • Tại các dịp trong năm, chúng tôi luôn tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ đó bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi còn có thể hỗ trợ và đưa ra những tư vấn tốt nhất. Để bạn mua được sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu sơn tĩnh điện.
Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Do đó, nếu đang tìm kiếm nhà cung cấp máy sơn tĩnh điện mini chuẩn, uy tín. Hãy đến với chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ theo số hotline. Hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để có sự nhìn nhận chính xác nhất về máy phun sơn tĩnh điện.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời