Bột Sơn Tĩnh Điện Đại Phú: Thương Hiệu Việt Nam Chất Lượng

Bạn đã và đang áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện để sản xuất những sản phẩm mang lớp sơn hoàn hảo? Bạn muốn mua, sử dụng bột sơn tĩnh điện Đại Phú và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bột sơn giá tốt, chất lượng cao? Hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để chọn được loại sơn ưng ý nhé!

Đôi Nét Về Thương Hiệu Bột Sơn Tĩnh Điện Đại Phú

Bột sơn tĩnh điện Đại Phú là thương hiệu bột sơn được nhiều người ưa chuộng. Công Ty TNHH Đại Phú được ra đời từ năm 1994 và hoạt động mạnh mẽ đến ngày nay. Qua hành trình hình thành và phát triển hơn 25 năm, Đại Phú đã nhanh chóng trở thành nhà sản xuất bột sơn cho lĩnh vực sơn tĩnh điện lớn nhất của Việt Nam.

Các sản phẩm cốt lõi của công ty này bao gồm những sản phẩm như: Bột sơn tĩnh điện, hóa chất xử lý bề mặt, hóa chất công nghiệp,… Cùng những sản phẩm được ưa chuộng khác.

Các Loại Bột Sơn Tĩnh Điện Đại Phú

Bột sơn của Đại Phú luôn nổi tiếng với độ bền, tạo ra khả năng chịu va đập tốt. Ngoài ra còn giúp tạo nên độ bám dính tốt trên bề mặt sản phẩm. Sản phẩm bột sơn Đại Phú đã và đang được sử dụng rộng rãi từ dân dụng đến công nghiệp.

Ngoài ra, các loại sơn của Đại Phú còn được nhận xét là có khả năng chống lại bào mòn và oxy hóa tốt nhất. Các loại sơn này có khả năng bám dính tốt với bề mặt kim loại. Cùng với đó là sự kết hợp cùng các quá trình trong dây chuyền xử lý sẽ mang lại độ bám dính tốt hơn.

Vì vậy mà sơn của Đại Phú thường được dùng trong nhiều loại sản phẩm ở các lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến như: nội thất xe hơi, thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp,…

Hãy cùng khám phá ưu nhược điểm của một hai loại bột sơn tĩnh điện Đại Phú nhé!

Sơn Đại Phú Hybrid (Epoxy-Polyester)

Sơn bột tĩnh điện Hybrid của Đại Phú được tạo ra khi thêm Polyester vào Epoxy. Loại sơn này là loại sơn tĩnh điện được nhiều người sử dụng nhất. Đây là loại bột sơn có hỗn hợp mềm hơn và ít bị nứt hơn so với các loại sơn khác. Chúng khi được để ngoài trời sẽ bền hơn một chút so với sơn Epoxy. Điều đó cho thấy chúng ít bị phấn hòa và chịu được điều kiện thời tiết tốt hơn. Cùng với đó chúng cũng có khả năng chống va đập và tạo độ bền tốt.

Ưu điểm: Sơn tĩnh điện Hybrid có giá thành tương đối thấp. Người ta thường sử dụng sơn Hybrid để sơn lên bề mặt sản phẩm. Với mục đích tạo tính thẩm mỹ và giúp vật dụng được sử dụng lâu bền hơn.

Nhược điểm: Sơn vẫn chưa có khả năng chịu thời tiết đến mức tốt.

Cách sử dụng: Loại sơn này được dùng để sơn cho nội thất văn phòng, vật dụng dùng trong gia đình. Ngoài ra chúng còn được dùng để sơn bình chữa cháy và đồ chơi trẻ em.

Sơn Đại Phú Polyester

Sơn bột Polyeste tạo khả năng chống va đập lớn và tính linh hoạt cho vật liệu. Ngoài ra chúng còn giúp tạo khả năng chống hóa chất và chống cơ học tốt. Vì thế sơn bột tĩnh điện Polyeste luôn mang lại giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Có 2 dạng bột sơn Polyeste được sử dụng nhiều nhất là: TGIC (triglycidyl isocyanurate) và sơn không TGIC.

Ưu điểm: Đây là loại sơn có độ bền cao giúp vật liệu có khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó còn có thể giúp tăng độ bám dính trên các bề mặt. Nó có thể dùng để sơn cho các vật liệu được đặt ở ngoài trời. Nguyên nhân vì nó có khả năng chịu đựng điều kiện thời tiết tốt và có độ bền cao. Đây cũng là loại sơn vô cùng thông dụng, được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sơn.

Nhược điểm: Tuy nhiên tính ổn định của sơn không được cao. Nguyên nhân bởi lớp màn sơn mềm và khá dẻo. Chính vì vậy mà sơn không có khả năng chịu nhiệt tốt. Việc tiếp xúc quá nhiều với điều kiện thời tiết bên ngoài khiến chúng nhanh phai màu. Nhất là khi để vật liệu ngoài trời nắng nóng có nhiều tia UV. Vì thế, sơn Polyeste chỉ phát huy hết khả năng khi sử dụng sơn cho các vật liệu trong nhà.

Cách sử dụng: Sơn được ứng dụng lên máy điều hòa, mâm xe,…

Đọc thêm: Bột Sơn Tĩnh Điện Có Các Loại Nào? Cách Pha Bột Ra Sao?

Tham Khảo Bảng Màu Sơn Bột Tĩnh Điện Đại Phú

Bảng màu sơn tĩnh điện Đại Phú đã được sử dụng phổ biến nhiều tại thị trường trong nước. Tuy nhiên rất hiếm các xưởng phun sơn tĩnh điện nào có được đầy đủ bảng màu. Chính vì thế, Sơn Thịnh Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng bảng màu sơn tham khảo.

Bảng màu bột sơn tĩnh điện đại phú: Bảng 1

Bảng màu bột sơn tĩnh điện Đại Phú: Bảng 1

Bảng màu bột sơn tĩnh điện đại phú: Bảng 2

Bảng màu bột sơn tĩnh điện Đại Phú: Bảng 2

Mức Giá Bột Sơn Tĩnh Điện Đại Phú

Tuy mức giá của bột sơn tĩnh điện Đại Phú không mấy rẻ nhưng đi đôi với nó là chất lượng tuyệt vời mà loại sơn này mang lại. Mức giá của bột sơn Đại Phú sẽ giao động từ 70.000đ/kg trở lên. Ngoài ra còn tùy thuộc vào số lượng đặt hàng từ phía khách hàng.

Sơn tĩnh điện Đại Phú mang đến chất lượng tương ứng giá thành

Sơn tĩnh điện Đại Phú mang đến chất lượng tương ứng giá thành

Vừa rồi Sơn Thịnh Phát Đã giới thiệu và mang đến những thông tin tổng quan về bột sơn tĩnh điện Đại Phú. Để được tư vấn thêm về giá và chi tiết về các dòng sơn tĩnh điện, vui lòng liên hệ hotline 0989.687.123 – 0886.902.992.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời