Bột Sơn Tĩnh Điện Jotun: Lựa Chọn Chất Lượng Và Đa Dạng

Công nghệ sơn tĩnh điện ngày càng trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Trong số đó, bột sơn tĩnh điện Jotun là một trong số bột sơn được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy vì sao loại bột sơn này được sử dụng rộng rãi như thế? Tìm mua nó ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Giới Thiệu Về Thương Hiệu Sơn Bột Tĩnh Điện Jotun

Jotun được du nhập vào nước ta vào năm 1994. Thương hiệu đã có nhà máy sản xuất sơn đầu tiên hoạt động vào năm 1998. Đây là thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ Nauy. Hiện nay, trung tâm phân phối bột sơn tĩnh điện Jotun được đặt ở khu công nghiệp Sóng Thần, Xã Dĩ An, Bình Dương.

Ngày nay, các công nghệ phục vụ ngành đời sống như công nghệ tĩnh điện đã vô cùng phát triển. Để giúp phát triển thương mại và công nghiệp nói chung, sơn bột tĩnh điện Jotun là sản phẩm giúp làm tốt điều đó. Vì thế, hầu hết các công ty hiện nay đều chọn sơn tĩnh điện Jotun là nguyên liệu hàng đầu từ Hà Nội đến TPHCM và các tỉnh khác.

Vì Sao Nên Sử Dụng Bột Sơn Tĩnh Điện Jotun

Khi sử dụng sơn Jotun chúng ta sẽ không cần dùng đến sơn lót. Bột sơn luôn được sử dụng triệt để với công nghệ thu hồi sơn tân tiến. Thành phẩm được hoàn thiện sẽ có bề mặt bền, có độ bóng cao và có tuổi thọ cực kỳ lâu. Bên cạnh đó chúng còn có màu sắc chuẩn và đẹp bởi quy trình sơn được thực hiện nghiêm ngặt. Ngoài ra, sơn tĩnh điện Jotun giúp chống trày xước tốt, chống ăn mòn bởi tính chất lớp sơn được phun mịn và kín. Tất cả những ưu điểm trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong quá trình sản xuất. Đặc biệt là chất lượng sản phẩm luôn đạt ở mức tốt trở lên khi sử dụng sơn Jotun.

bột sơn tĩnh điện jotun chất lượng
Sơn tĩnh điện Jotun – loại sơn nên sử dụng cho ngành công nghiệp (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, chất lượng của bột sơn cũng là lý do mà chúng ta nên sử dụng nó. Được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín châu Âu, bột sơn Jotun luôn được cam kết mang lại sản phẩm có độ bền cao. Ngoài các yếu tố kể trên, sơn Jotun có giá thành cực kỳ hợp lý đi đôi với chất lượng. Chúng giúp vừa có thể tiết kiệm sơn và vừa có một mức chi phí phù hợp để sản xuất.

Đọc thêm: Bột Sơn Tĩnh Điện Có Các Loại Nào? Cách Pha Bột Ra Sao?

Các Loại Bột Sơn Tĩnh Điện Jotun

Khi dùng sơn tĩnh điện Jotun, hầu như mọi người đều có mục đích và nhu cầu sử dụng như nhau. Đó là để bảo vệ và tạo nên tính thẩm mỹ cho bề mặt các sản phẩm. Ngoài ra chúng còn giúp tạo bề mặt sáng bóng hoặc có thể cứng hoặc dẻo tùy mục đích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm tiêu biểu của sơn bột tĩnh điện Jotun nhé!

Sơn Tĩnh Điện Jotun – Acrylic

Sơn tĩnh điện Acrylic chủ yếu được sử dụng để làm lớp sơn trong suốt. Sơn Acrylic giúp tạo cho lớp sơn trên bề mặt sản phẩm mịn và nhẵn hơn. Bên cạnh đó, loại sơn này có khả nắng chống hóa chất rất tốt.

Ưu điểm: Khi dùng sơn Acrylic, mọi người đều có thể yên tâm để sản phẩm ngoài trời lâu dài. Bởi chính nó có thể chịu được tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đặc biệt chúng có thể chống được sự trày xước tương đối cao.

Nhược điểm: Sơn tĩnh điện Acrylic chỉ có chút nhược điểm. Đó chính là mức độ chịu va đập sẽ không tốt.

Cách sử dụng: Đây là loại sơn giúp ích rất nhiều trong các ngành công nghiệp. Chúng ta có thể sơn phủ loại sơn này lên ô tô, mâm bánh xe, cổng nhà, hàng rào,…

Sơn Tĩnh Điện Jotun – Polyurethane

Đây là loại sơn bột tĩnh điện có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tốt nhất. Vì thế, tất cả các công ty hay các xưởng lớn nhỏ đều cung cấp loại sơn bột này. Hiện tại, đây cũng là dòng sơn được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp sơn.

Ưu điểm: Polyurethane có thể tạo ra độ che phủ và bảo vệ tốt bề mặt các vật liệu kim loại và các vật liệu khác. Bên cạnh đó nó còn giúp sản phẩm luôn bền màu và cực kỳ dễ dàng thi công.

Nhược điểm: Ưu điểm duy nhất của loại sơn này đó chính là mức giá sẽ cao hơn so với các loại khác.

Cách sử dụng: Sơn được ứng dụng trong việc chế tạo những thiết bị lâm và nông nghiệp. Các thiết bị khác như ô tô, tàu thuyền,…

Sơn Tĩnh Điện Jotun – Epoxy

Sơn tĩnh điện Epoxy có độ bền tuyệt vời và là loại sơn được sử dụng rộng rãi nhất. Trong các loại bột sơn tĩnh điện hiện nay, chúng có khả năng chống ăn mòn hóa chất tốt nhất. Ngoài ra khi kết hợp cùng với các quá trình trong hệ thống sơn, chúng sẽ tạo ra độ bám dính cực kỳ tốt, đặc biệt nhất là bám dính trên kim loại.

Ưu điểm: Đây là loại sơn có chi phí rẻ nhất trong các dòng bột sơn. Với khả năng chịu lực và bảo vệ bề mặt vật liệu tốt, đây chắc chắn là loại sơn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất của chúng là không chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài, nhất là tia UV. Chúng sẽ nhanh chóng bị phai màu và phấn hóa dưới tia UV có trong nắng mặt trời. Vì thế bạn cần hiểu rõ tính chất của dòng sơn này và tránh sử dụng chúng cho các vật để ngoài trời.

Sử dụng: Bột sơn này được sử dụng cho các vật dụng trong điều kiện không tiếp xúc với tia UV. Chẳng hạn như trong nhà, trong xe hơi và một số nơi khác. Cụ thể các vật dụng như các thiết bị gia dụng: Bàn, ghế, tủ,…

Bảng Màu Sơn Tĩnh Điện Jotun

Mẫu mã màu sơn của bột sơn tĩnh điện Jotun rất đa dạng và phù hợp với từng mục đích sơn khác nhau. Để có thể có những sản phẩm lên màu chuẩn xác và ưng ý, chúng ta không nên bỏ qua bước lựa chọn màu của bột sơn tĩnh điện. Màu sắc của sơn cũng góp phần xác định được độ thành công của sản phẩm. Bởi những màu sơn của thương hiệu Jotun luôn hợp xu hướng. Bên cạnh đó với những tone màu mới lạ cũng sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp đa dạng hơn. Mời quý khách hàng tham khảo một số màu sơn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

bảng màu sơn tĩnh điện jotun 1
Bảng màu sơn tĩnh điện Jotun (1)
bảng màu sơn tĩnh điện jotun 2
Màu sơn tĩnh điện Jotun (2)
bảng màu sơn tĩnh điện jotun 3
Màu sơn tĩnh điện Jotun (3)

Mức Giá Bột Sơn Tĩnh Điện Jotun

100% Sản phẩm bột sơn Jotun luôn được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và chặc chẽ nhất. Từ đó tạo nên sản phẩm bột sơn chất lượng để có thể đưa ra thị trường phục vụ doanh nghiệp. Chính vì thế mà bảng giá của bột sơn Jotun sẽ khá cao. Tuy vậy, chất lượng sản phẩm đạt được sẽ luôn khiến các khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Mức giá của sơn Jotun sẽ giao động từ 100.000đ/kg trở lên tùy vào nhu cầu mua của khách hàng.

Lời Kết

Vừa rồi Sơn Thịnh Phát đã chia sẻ một số thông tin về bột sơn tĩnh điện Jotun để quý khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn. Sơn Thịnh Phát là địa chỉ chuyên cung cấp sơn tĩnh điện Jotun chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm với giá thành tốt nhất đến với khách hàng. Để được tư vấn và báo giá, vui lòng liên hệ hotline 0989.687.123 – 0886.902.992. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách và quý doanh nghiệp tận tình.

Ngoài cung cấp bột sơn Jotun, chúng tôi còn cung cấp tất cả các thiết bị, hệ thống trong dây chuyền sơn. Các thiết bị cũng như máy móc phù hợp với từng quy mô khác nhau của doanh nghiệp. Quý khách hàng hãy truy cập website và tham khảo những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm luôn được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ cung cấp thông tin và hướng dẫn kỹ lưỡng. Hãy để Sơn Thịnh Phát là người bạn đồng hành thân thiết của các doanh nghiệp!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời