Chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện ở đâu uy tín? cần thực hiện điều gì?

Chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện là một trong những loại hình dịch vụ phổ biến được nhiều chủ đầu tư quan tâm trong ngành công nghiệp sơn. Đây là công nghệ sơn thân thiện với môi trường đem tới nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Đồng thời đảm bảo chất lượng hệ thống sơn tĩnh điện cũng như yếu tố thẩm mỹ. Cụ thể chuyển giao công nghệ sơn bao gồm những hoạt động nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Công việc cần thực hiện khi chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện

Xác định bố trí không gian

Chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư thường nhờ những công ty tư vấn chuyển giao công nghệ sơn. Để thực hiện việc bố trí cho không gian. Qua đó để kết nối các không gian lại với nhau qua mô hình hoàn thiện của dự án. Khi lắp đặt hệ thống phun sơn tĩnh điện các vị trí cần phù hợp cho tính chất sử dụng cụ thể. Đồng thời phải đảm bảo sự tương tác với những vị trí khác.

Xác định bố trí không gian tại khu vực chuyển giao hệ thống công nghệ sơn tĩnh điện

Xác định bố trí không gian tại khu vực chuyển giao hệ thống công nghệ sơn tĩnh điện

Đọc thêm: Công Nghệ Sơn Tĩnh Điện: Tổng Quan Kiến Thức Mới Nhất

Xác định chi phí xây dựng

Các chuyên gia tư vấn chuyển giao thường sẽ nắm được tổng quan chi phí. Để chuyển giao hệ thống sơn tĩnh điện. Họ sẽ định hình được những cách thức để triển khai bên cạnh những trang thiết bị cần đảm bảo. Tuỳ thuộc theo quy mô nhỏ hay lớn. Đơn vị chuyển giao sẽ gửi cho khách hàng các bảng dự toán. Dự toán về những thiết bị sơn tĩnh điện cần thiết trong quá trình chuyển giao. Bao gồm những máy móc, công dụng và bảng giá thành theo từng loại ở từng mức độ. Qua đó, đơn vị tư vấn sẽ mang tới các thông tin tương đối. Để cho chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư phản ánh hiệu quả về nhu cầu của họ. Sau đó sẽ điều chỉnh phương án chuyển giao thích hợp nhất.

Nhiệm vụ của đơn vị tư vấn chuyển giao công nghệ sơn

Đơn vị tư vấn chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện sẽ đảm nhận các vai trò ở quy trình dưới đây:

  • Đội ngũ tư vấn thiết kế sẽ khảo sát địa hình, vị trí, không gian nhà xưởng trước khi chuyển giao. Định hướng các vị trí cụ thể phù hợp cho công trình. Đồng thời lên ý tưởng ban đầu cho dự án.
  • Tư vấn, thiết kế trên những nội dung bám sát mong muốn và nhu cầu khách hàng. Đồng thời bảo đảm nhu cầu phù hợp với khả năng về tài chính, đảm bảo hiệu quả, chất lượng cao nhất.
  • Đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành quy hoạch dự án tổng thể. Họ sẽ phối hợp cùng các đội ngũ thực hiện những công việc liên quan.
  • Thiết kế sơ bộ tất cả các bước cần thiết với không gian và tính chất của ý tưởng. Lên bản vẽ 3D cho dự án chuyển giao. Đồng thời mang tới hình dung chân thực nhất cho dự án sẽ được triển khai. Như vậy để chủ đầu tư có thể thấy được và cùng điều chỉnh sao cho phù hợp.
  • Thiết kế các máy móc kỹ thuật bao gồm: kết cấu, hệ thống máy móc, nguồn điện, nước,… Tổng thể cần đảm bảo sự tiện nghi, chất lượng cho công trình.
Các máy móc, thiết bị trong hệ thống khi chuyển giao

Các máy móc, thiết bị trong hệ thống khi chuyển giao

Các máy móc, thiết bị trong hệ thống sơn tĩnh điện khi chuyển giao

  • Đội ngũ tư vấn thiết kế sẽ đảm nhận những công việc thiết kế dự án và chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại khác nhau để triển khai dự án được giao. 

Lý do cần đơn vị uy tín chuyển giao 

Có kỹ năng, kiến thức chuyên môn

Nên chọn lựa đơn vị chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện uy tín, có kinh nghiệm. Như vậy chúng ta sẽ đảm bảo được chất lượng dự án, đem tới hiệu quả.

Họ có đội ngũ nhân viên là những người có chuyên môn và kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề. Khi đó sẽ đem tới hiệu quả tốt nhất khi chuyển giao quy trình sơn tĩnh điện. Từ đó đem tới kết quả chuyển giao phù hợp. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của mình sau khi đã được chuyển giao. Đơn vị uy tín sẽ hướng tới công nghệ sơn tĩnh điện chất lượng, đảm bảo hiệu quả.

Tính toán chi phí chuyển giao công nghệ phun sơn tĩnh điện 

Khi có sự tính toán đầu tư từ các kỹ sư chuyển giao công nghệ. Họ sẽ đem tới thông tin và thực hiện công việc hiệu quả. Họ sẽ giúp bạn dùng thiết bị, vật liệu hợp lý nhất cũng như gợi ý phù hợp nhu cầu của bạn. Những hạng mục được đơn vị uy tín đưa ra sẽ có đa dạng thiết kế với giá thành hợp lý nhất. Bảo đảm đem tới tiện ích, chất lượng, phù hợp tài chính từng khách hàng.

Việc phát sinh những khoản chi phí không mong muốn là điều không thể tránh khỏi trong quá trình chuyển giao. Thế nhưng khi có độ ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ thay bạn dự toán được chi tiết. Qua đó hạn chế được tối đa các khoản chi phí phát sinh không mong muốn. Giúp cho chủ đầu tư làm chủ được những hoạt động, mục đích thực hiện ở dự án chuyển giao.

Cần tính toán hiệu quả chi phí chuyển giao công nghệ sơn hiệu quả

Cần tính toán hiệu quả chi phí chuyển giao công nghệ sơn hiệu quả

Mô hình hóa ý tưởng chuyển giao

Việc dự án chuyển giao có nhiều tổ hợp thiết bị, không gian liên kết là điều tất yếu. Khi nhà đầu tư muốn chuyển giao dễ dàng, kết hợp hiệu quả không gian, tổ hợp thiết bị này với nhau. Nhà đầu tư sẽ cần đến đơn vị chuyển giao. Bởi họ sẽ cụ thể hoá bằng mô hình hoàn thiện của dự án.

Đơn vị chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện uy tín

Vai trò của đơn vị chuyển giao

Chuyển giao là một quy trình quan trọng để hoàn thiện hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện. Để có thể chuyển giao công nghệ sơn được là điều không phải dễ dàng. Lĩnh vực này đòi hỏi cần có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm. Nếu không cẩn thận thì hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện sau khi chuyển giao sẽ hoạt động không như mong muốn.

Thực tế, nếu bạn không phải là người hiểu rõ về quy trình chuyển giao. Cũng như các hệ thống như hệ thống xử lý bề mặt, buồng phun sơn, hệ thống lò sấy khô sản phẩm,…. Sẽ rất khó để bạn có thể tự chuyển giao được. Đồng thời cũng có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng chất lượng kém khi chuyển giao. Thậm chí nếu không chuyển giao đúng kỹ thuật sẽ gây ô nhiễm môi trường.

Vì vậy, để giảm bớt về rủi ro này cũng như không phải băn khoăn về quy trình chuyển giao. Bạn cần chọn dịch vụ chuyên tư vấn công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn. Đồng thời họ cần có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng.

Hệ thống công nghệ sơn tĩnh điện hoàn thiện sau khi được chuyển giao

Hệ thống công nghệ sơn tĩnh điện hoàn thiện sau khi được chuyển giao

Đơn vị chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện uy tín hiện nay

Chúng tôi là một trong những công ty mà bạn hoàn toàn an tâm khi chuyển giao. Đơn vị có 2 loại công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại đáp ứng được tối đa nhu cầu người dùng. Hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện sau khi hoàn tất sẽ đều được kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận. Qua đố để đảm bảo chất lượng, sự an toàn tới khách hàng khi vận hành.

Hơn hết cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hệ thống sơn tĩnh điện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, am hiểu về công nghệ sơn tĩnh điện. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem tới quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Qua đó khách hàng cũng chọn lựa được cho mình hệ thống sơn tĩnh điện phù hợp nhất. Đồng thời đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hy vọng chia sẻ trên đây bạn đã biết được thông tin về chuyển giao công nghệ sơn tĩnh điện. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm những tư vấn công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại Vui lòng liên hệ đến cty Sơn Thịnh Phát để nhận được tư vấn, báo giá tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời