Giải pháp đơn giản và tiết kiệm với lò sơn tĩnh điện thủ công

Hiện nay, ở nhiều khu vực xa khu công nghiệp, khó tiếp cận với ngành sơn tĩnh điện hiện đại. Nên lò sơn tĩnh điện thủ công được chú trọng lựa chọn nhiều hơn. Chủ yếu phục vụ cho việc sơn tĩnh điện những mặt hàng dân dụng. Hỗ trợ cho các chi tiết vừa nhỏ vừa khó, mang lại lợi ích về kinh tế cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng Cty Sơn Thịnh Phát tìm hiểu chi tiết về thiết bị này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Lò sơn tĩnh điện thủ công là gì?

Lò sơn tĩnh điện thủ công mang lại nhiều lợi ích kinh tế và an toàn

Lò thủ công mang lại nhiều lợi ích kinh tế và an toàn

Với một dây chuyền nhiều công nhân, sơn tĩnh điện thủ công thường hỗ trợ được cả các chi tiết khó và nhỏ. Sơn tĩnh điện thủ công mang đến nhiều lợi ích kinh tế và đảm bảo an toàn cho người dùng. Phương pháp này tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý hơn. Do đó, việc sử dụng lò sơn tĩnh điện thủ công được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. 

Lò sơn tĩnh điện thủ công được lắp ráp tương tự với lò tự động. Có cấu tạo vách ngăn thành phòng kín, có khung treo sản phẩm và hệ thống cấp nhiệt. Hệ thống cấp nhiệt có thể là bếp hồng ngoại hoặc dầu đốt tùy theo nhu cầu khách hàng. Loại lò thủ công này sẽ hoạt động tùy vào kích thước của lò. Đảm bảo đủ số lượng của sản phẩm yêu cầu, rồi mới bắt đầu quá trình sơn, sấy sản phẩm. 

Vai trò của lò sơn tĩnh điện thủ công trong hệ thống

Lò sơn tĩnh điện là một thiết bị trong hệ thống sơn tĩnh điện. Sử dụng lò sấy sẽ giúp làm khô sản phẩm nhanh hơn, an toàn hơn so với các hệ thống khác. Giúp tiết kiệm thời gian làm khô sản phẩm trước và sau khi sơn. Đảm bảo các thành phẩm được hoàn thiện có bề mặt sơn bóng mịn, bền và chuẩn màu.

Lò sơn tĩnh điện hoạt động theo nguyên lý nhiệt và duy trì cấp nhiệt. Sản phẩm khi trải qua quá trình làm sạch bụi bẩn, sẽ được chuyển vào lò sấy. Lúc này các thợ sẽ có nhiệm vụ điều chỉnh mức nhiệt và thời gian phù hợp để hong khô sản phẩm. Sau đó, người thợ chỉ cần mở nắp để lấy sản phẩm ra và chuyển sang khâu khác để thực hiện tiếp quy trình sơn tĩnh điện.

Hệ thống lò sơn tĩnh điện thủ công thường phục vụ cho việc sơn tĩnh điện các mặt hàng dân dụng. 

Những ai có nhu cầu mở lò thủ công

Các khu vực nằm xa trung tâm công nghiệp có nhu cầu mở lò sơn tĩnh điện thủ công khi:

  • Có kinh phí đầu tư cho lò sơn tĩnh điện thấp, khoảng dưới 200 triệu.
  • Mặt hàng chủ yếu là các loại hàng dân dụng như lan can, hàng rào, vòi sen,… Các mặt hàng công nghiệp như thang máng, tủ điện,… 
  • Khó khăn trong việc tiếp cận thông tin về ngành sơn tĩnh điện.

Chính vì thế, nhu cầu mở hệ thống loại lò thủ công thường phát triển hơn ở những nơi này.

Ưu điểm khi thiết kế, lắp đặt lò sơn tĩnh điện thủ công

Lắp đặt lò thủ công có nhiều ưu điểm

Lắp đặt lò thủ công có nhiều ưu điểm

Thiết kế, lắp đặt lò sơn tĩnh điện thủ công mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Băng treo và trung chuyển sản phẩm đặc biệt phù hợp với các loại mặt hàng dân dụng. Do hầu hết các mặt hàng dân dụng đều có khối lượng lớn, có những loại lên đến 200kg. Do đó, việc sơn và di chuyển đi là bất khả thi. Thiết kế ray trượt trong lò hoàn toàn có thể giải quyết được việc này. 
  • Diện tích của nhà xưởng yêu cầu hệ thống loại lò sơn tĩnh điện này và buồng phun không quá lớn. Phù hợp với các xưởng có chiều ngang hẹp, giúp tiết kiệm không gian. 
  • Hỗ trợ chuyển hàng hóa nhanh chóng từ buồng phun sơn qua lò sấy sơn. Có hỗ trợ hệ thống giàn treo đa năng cho đa dạng các mặt hàng khác nhau.
  • Tiết kiệm tối ưu chi phí khi lắp đặt lò sơn tĩnh điện. Chi phí đầu tư cho lò thủ công cũng khá thấp. 

Thiết kế, lắp đặt lò sơn tĩnh điện ở đâu uy tín?

Hiện nay, các đơn vị kinh doanh, cung cấp các thiết bị sơn tĩnh điện ngày càng nhiều. Để lựa chọn được địa chỉ cung cấp lò sơn tĩnh điện, khách hàng cần tham khảo thông tin cẩn thận hơn. Sơn Thịnh Phát là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Sơn Thịnh Phát mang lại các khách hàng các thiết bị và dịch vụ lắp đặt hệ thống lò sơn tĩnh điện uy tín. Các bạn sẽ luôn nhận được hỗ trợ kỹ thuật từ phía chúng tôi, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong nghề sơn. 

Khách hàng sẽ nhận được tư vấn chi tiết về thiết bị lò sơn tĩnh điện phù hợp với nhu cầu. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về thiết kế và lắp đặt lò sơn tĩnh điện thủ công, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline miễn phí 0989.687.123 – 0886.902.992. Khách hàng có thể để lại thông tin, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời