Lò sơn tĩnh điện mini: Thiết kế nhỏ gọn tối ưu diện tích nhà máy

Đối với các cơ sở gia công vừa và nhỏ, việc sử dụng lò sơn tĩnh điện mini hiện nay đang rất được ưa chuộng. Chúng giúp tiết kiệm được không gian mặt bằng, nhỏ gọn, mà vẫn đảm bảo được hiệu quả hoạt động. Trong bài viết này, hãy cùng Sơn Thịnh Phát tìm hiểu chi tiết hơn về lò sơn tĩnh điện mini. Cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về hệ thống này và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sản xuất.

Sơ lược về lò sơn tĩnh điện mini

Lò sơn tĩnh điện mini là loại được thiết kế nhỏ gọn. Được sử dụng nhiều trong các cơ sở gia công nhỏ lẻ. Là dạng lò sấy tự động khép kín, được tạo bởi hệ thống cách nhiệt được lắp ráp mô-đun khép kín. 

Khi nhắc đến công nghệ sơn tĩnh điện, không thể bỏ qua hệ thống lò sấy sơn tĩnh điện. Thiết bị sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và hỗ trợ phun sơn được nhanh, kỹ hơn. Đảm bảo thành phần hoàn hảo, có bề mặt sơn bóng mịn, độ bền lâu và chuẩn màu. Trong đó, loại lò mini được tận dụng nhiều trong các nhà xưởng có diện tích vừa và nhỏ. Hệ thống này được sử dụng nhiều để sơn các mặt hàng dân dụng, sơn gia công và sơn các thiết bị có kích thước vừa và nhỏ. Với chi phí đầu tư ban đầu khá thấp và không chiếm quá nhiều không gian.

Ưu điểm của lò sơn tĩnh điện mini mà bạn nên biết

Loại lò mini mang nhiều ưu điểm nổi bật

Loại lò mini mang nhiều ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm không gian, diện tích

Với thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích trong nhà xưởng, không tốn nhiều mặt bằng. Phù hợp cho những nhà xưởng có không gian nhỏ hẹp, hạn chế. 

Tiết kiệm nguyên liệu

Với hệ thống nhỏ gọn, linh hoạt nên sử dụng tối đa các nguyên liệu đầu vào. Có thể nói việc sử dụng loại lò này giúp tiết kiệm được nguồn nguyên liệu tối đa. Do 99% sơn được sử dụng triệt để và dễ dàng thu hồi được lượng sơn đã phun ra ngoài.

Nhỏ gọn, dễ sử dụng

Với lò sấy sơn tĩnh điện mini nhỏ gọn, giúp người dùng dễ vận hành, tiết kiệm được nguồn nhân lực tốt. Nhu cầu ngày càng tăng, hệ thống lò sơn tĩnh điện luôn phát huy được các đặc điểm vượt trội. Có cấu tạo đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật. Nên vẫn đảm bảo sản phẩm tạo ra có chất lượng tốt mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian.

Đồng thời, nhờ đặc tính nhỏ gọn nên rất dễ bảo dưỡng, bảo trì, giúp cho hệ thống luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Chi phí đầu tư thấp

Sử dụng hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện mini có vốn đầu tư ban đầu thấp. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thu hồi vốn nhanh. Phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt là với các công ty đang khởi nghiệp lựa chọn giải pháp này.

Cấu tạo của lò sơn tĩnh điện mini

Cấu tạo của lò sấy sơn tĩnh điện mini

Cấu tạo của lò sấy sơn tĩnh điện mini

Lò sơn tĩnh điện mini cũng giống như các bộ phận khác buồng sấy sơn hay phun sơn. Cấu tạo khá đơn giản và đảm bảo hiệu suất tốt. 

  • Hệ thống panel cách nhiệt được lắp ráp với mô-đun tạo thành vỏ lò sơn.
  • Một buồng đốt rời với công suất tương thích.
  • Một đầu đốt gas thông minh.
  • Hệ thống đường ống cấp khí nóng đi tuần hoàn trong lò sơn.
  • Quạt trần để đối lưu tuần hoàn khí nóng.
  • Và hệ thống chân để, khung đỡ.

Điểm nổi bật ở đây là thiết kế nhỏ gọn hơn, dễ lắp đặt trong không gian nhỏ hẹp. Giúp tiết kiệm được không gian cho xưởng gia công, mà không làm giảm hiệu suất.

Loại lò mini này cũng có nhiều thiết kế đa dạng khác nhau. Thiết kế mới được cải tiến nhanh chóng, giúp chống mất nhiệt và tiết kiệm nguyên liệu đốt. Các thông số có thể được thiết kế tùy thuộc vào sản phẩm và nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm khi qua lò được sấy cưỡng bức với nhiệt độ tuần hoàn đối lưu. Mang đến hiệu quả hoạt động vượt trội, vận hành dễ dàng và giúp dễ bảo dưỡng hơn.

Khi nào cần thiết kế lò sơn tĩnh điện mini?

Các doanh nghiệp thực hiện gia công vừa và nhỏ, có không gian xưởng tương đối nhỏ hẹp sẽ cần thiết kế lò sơn tĩnh điện mini để tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo được năng suất, hiệu quả công việc.

Ngoài ra, hệ thống này còn được dùng nhiều trong sơn các hàng dân dụng như vòi sen, cửa sắt, hàng rào hoặc sơn gia công và các thiết bị có kích thước lớn. 

Đâu là địa chỉ cung cấp lò mini uy tín, chất lượng?

Qua những chia sẻ trên, khi nói đến hệ thống sơn tĩnh điện chất lượng, nhỏ gọn thì không thể nào bỏ qua lò sơn tĩnh điện mini. Với công nghệ giúp tiết kiệm được không gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất. Sự góp mặt của lò sơn mini, giúp công nghệ phun sơn dần tiếp cận được với nhiều đối tượng doanh nghiệp nhỏ lẻ hơn. 

Sơn Thịnh Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và bảo dưỡng các hệ thống sơn tĩnh điện. Là đơn vị chuyên kinh doanh và lắp đặt lò sơn tĩnh điện mini uy tín. Luôn cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Tạo nên những sản phẩm nhiều giá trị với giá thành phải chăng.

Để được tư vấn và nhận báo giá rõ ràng, quý khách hãy liên hệ qua Hotline 0989.687.123 – 0886.902.992. Khách hàng có thể để lại thông tin, để đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn trực tiếp. Toàn bộ các sản phẩm ở Sơn Thịnh Phát đều được cam kết chất lượng và chính sách bảo hành tốt. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời