Tìm hiểu mức giá súng sơn tĩnh điện với 3 yếu tố ảnh hưởng giá

Giá súng sơn tĩnh điện hiện nay là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi đây là mặt hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong dây chuyền phun sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều hãng khác nhau. Vì thế khách hàng khó nhận biết được đâu là sản phẩm có mức giá ổn tương xứng với chất lượng. Để hiểu giá của súng sơn tĩnh điện trên thị trường hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Súng sơn tĩnh điện ngày càng phổ biến hiện nay
Súng sơn tĩnh điện ngày càng phổ biến hiện nay

3 yếu tố ảnh hưởng tới sự biến động giá súng sơn tĩnh điện

Súng sơn tĩnh điện là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp sơn hiện nay. Đây là yếu tố quyết định đến độ hoàn thiện về mặt thẩm mỹ của bề mặt sơn. Đồng thời quyết định chất lượng, độ bền màu của lớp sơn.

Với tầm quan trọng lớn như vậy, nên giá súng sơn tĩnh điện nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, mức giá của súng sơn tĩnh điện lại luôn có nhiều sự biến động. Vào tùy từng thời điểm khách hàng có thể xác định được các mức giá khác nhau. Vậy đâu là các yếu tố khiến giá của thiết bị sơn tĩnh điện bị ảnh hưởng? Hãy tìm hiểu các yếu tố này bên dưới đây.

Chất lượng ảnh hưởng đến giá súng sơn tĩnh điện

Chắc chắn, yếu tố đầu tiên quyết định đến giá tiền súng phun sơn tĩnh điện là chất lượng của súng. Không riêng gì dòng súng sơn mà ở mọi sản phẩm thì chất lượng càng cao giá của chúng sẽ càng đắt. 

Bởi thông thường những dòng máy chất lượng cao sẽ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sau đó được ứng dụng những công nghệ mới nhất. Những công nghệ này là sự dày công nghiên cứu và sáng tạo của nhiều kỹ sư, nhà sáng chế. Do đó công sức cũng như số tiền bỏ ra để đầu tư vào súng sơn tĩnh điện sẽ không hề rẻ. 

Đối với một sản phẩm có chất lượng tốt, công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến. Cụ thể như có chức năng thay đổi bột; cho máy thực hiện nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh một cách tự động. Đồng thời chúng có lưu lượng khí nén lớn nhất, đáp ứng hiệu quả công việc phun. Như vậy thì dù khách hàng chịu một mức giá đắt đỏ để mua chúng cũng hoàn toàn xứng đáng. Bởi bạn sẽ được trải nghiệm máy có hiệu năng hoàn thành công việc cao. Qua đó sản phẩm mang lại nhiều lợi ích hơn so với các dòng khác.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá súng sơn tĩnh điện
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá súng sơn tĩnh điện

Phân loại, cấu tạo ảnh hưởng đến giá súng sơn tĩnh điện

Trên thị trường sẽ có nhiều dòng máy với mẫu mã, phân loại dòng khác nhau. Điều này để phù hợp với từng mục đích sử dụng hoặc đòi hỏi của từng ngành nghề. Do đó, sẽ có những lĩnh vực cần sử dụng đến súng sơn tĩnh điện chuyên biệt. Đã là súng sơn tĩnh điện chuyên biệt thì sẽ có cấu tạo riêng. Qua đó giá thành của chúng cũng bị ảnh hưởng theo.

Thương hiệu ảnh hưởng đến giá súng sơn tĩnh điện

Thương hiệu cũng là yếu tố ảnh hưởng đến súng phun sơn tĩnh điện giá bao nhiêu. Ví dụ:

Hai thương hiệu khác nhau nhưng có thể cùng sản xuất ra một sản phẩm chất lượng tương đương nhau.

Đồng thời định mức giá khác nhau là điều vẫn thường xảy ra. Bởi một bên đưa giá thành cao là muốn khách hàng tin rằng sản phẩm có chất lượng tốt. Do đó giá cao hơn so với bên còn lại. Còn một bên do mới bắt đầu xây dựng thương hiệu. Nên họ sử dụng chiến lược giá ưu đãi nhằm đánh vào tâm lý khách hàng. Thu hút họ bởi giá thành sản phẩm thấp hơn so với thị trường. Nói chung, tuỳ vào từng chiến lược marketing của từng thương hiệu mà mức giá sản phẩm sẽ khác nhau.

Giá súng sơn tĩnh điện sẽ phụ thuộc vào thương hiệu
Giá súng sơn tĩnh điện sẽ phụ thuộc vào thương hiệu

Cẩn trọng với súng sơn tĩnh điện giá rẻ trên thị trường

Đứng trước thực trạng nhu cầu sử dụng súng sơn tĩnh điện tăng cao. Rất nhiều đơn vị bán đều tự nhận mình “bán súng sơn tĩnh điện giá rẻ, chất lượng tốt nhất Việt Nam”. Tuy nhiên, khi tìm hiểu trên thị trường, các loại súng giá rẻ hầu như đều không đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, có rất nhiều hãng cung cấp thiết bị với những mẫu mã, chủng loại, xuất xứ đa dạng phong phú. Điều này khiến cho giá bán và chất lượng của các thiết bị trở nên không ổn định. Có nơi bán giá cao và có nơi bán giá thấp hơn.

Nhiều cửa hàng còn tinh vi hơn khi nắm bắt tâm lý chuộng hàng nhập khẩu của người tiêu dùng. Họ thi nhau nhập súng sơn tĩnh điện giá rẻ để nhằm trục lợi. Các thiết bị này chưa được kiểm định từ các cơ quan chức năng mà mới chỉ có cam kết từ phía cửa hàng. Nên không thể biết được chất lượng của sản phẩm có được đảm bảo không.

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng còn tráo đổi linh kiện, thay thế linh kiện để kiếm lời. Do đó, đứng trước thực trạng này bản thân người tiêu dùng cần chú ý nhiều hơn khi mua súng phun sơn tĩnh điện giá rẻ.

Tiêu chí lựa chọn súng sơn tĩnh điện chất lượng, giá tốt

Sản phẩm có bảo hành

Bảo hành là yêu cầu kiên quyết phải có khi đi mua súng sơn tĩnh điện. Bởi giá súng sơn tĩnh điện không hề rẻ. Bạn sẽ phải mất một số tiền khá cao để sở hữu sản phẩm này. Do đó, việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sử dụng cũng là điều bạn cần phải chú ý. Thông thường, những súng sơn chất lượng tốt thường có bảo hành dài lâu. Bởi đây là cách để thương hiệu cam kết giá trị với khách hàng. Nếu một sản phẩm không tốt, hay hỏng mà có bảo hành dài hạn thương hiệu sẽ lỗ. Bởi sẽ phải liên tục nhận hàng về sửa do trong thời gian cam kết bảo hành.

Cần nắm được các tiêu chí khi lựa chọn súng sơn tĩnh điện
Cần nắm được các tiêu chí khi lựa chọn súng sơn tĩnh điện

Chọn loại súng phun sơn tĩnh điện phổ biến 

Chọn súng sơn tĩnh điện phổ biến cũng là cách hay để khách hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bởi dòng súng phổ biến là sản phẩm đã được tin dùng và nhận được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng như việc mua súng phun sơn tĩnh điện mới được đưa ra thị trường. Điều này còn chưa thể chứng thực được chất lượng của chúng như thế nào nếu bạn không dùng thử.

Chọn súng phun sơn tĩnh điện từ thương hiệu uy tín, chính hãng

Việc lựa chọn thương hiệu súng phun sơn uy tín khi mua là mong muốn nhiều khách hàng. Người dùng sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng và độ bền tốt hơn. Do đó, dù bạn có mua súng sơn tĩnh điện ở mức giá cao hay giá thấp thì cần phải nghiên cứu. Như vậy mới tìm chọn cho mình một thương hiệu uy tín nhất. Họ phải sở hữu dây chuyền công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội. Đồng thời họ có chế độ bảo hành đáng tin cậy.

Chọn đơn vị phân phối uy tín

Tìm kiếm đơn vị đáng tin cậy là điều quan trọng. Như vậy bạn vừa có thể đảm bảo được chất lượng cũng như giá hợp lý. Đồng thời, đơn vị uy tín cũng sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được loại súng sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Họ sẽ không phải giới thiệu bạn sản phẩm họ đang cần bán. Bởi nếu như vậy sẽ làm ảnh hưởng trải nghiệm cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho đơn vị của mình. Công ty sơn tĩnh điện tại TP.HCM – Sơn Thịnh Phát là một trong các đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn đơn vị phân phối súng sơn tĩnh điện uy tín
Lựa chọn đơn vị phân phối súng sơn tĩnh điện uy tín

Để chọn được đơn vị uy tín, bạn có thể đến với công ty của chúng tôi. Các sản phẩm của chúng tôi đều có dòng điện áp điều khiển được 24v. Được cam kết về mặt chất lượng khi có đầy đủ giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Đồng thời cam kết bảo hành tối đa từ phía của nhà sản xuất. Giá cả là điều mà chúng tôi tự tin mình chiến thắng khi thực hiện các chiến lược bán hàng. 

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn về giá súng sơn tĩnh điện. Hãy liên hệ cho công ty của chúng tôi để chọn mua súng phun sơn tĩnh điện với chất lượng tốt. Đặc biệt đơn vị có mức giá thành tiết kiệm, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng. Nhân viên sẽ tư vấn tốt nhất để bạn được trải nghiệm dịch vụ đáng tin cậy.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời