Xác định giá máy sơn tĩnh điện khi chọn mua và những lưu ý

Thị trường hiện nay có vô số dòng máy phun sơn tĩnh điện. Chúng đa dạng từ kiểu dáng, thông số kỹ thuật tới công suất. Dĩ nhiên, mỗi sản phẩm máy sơn tĩnh điện sẽ có mức giá thành khác nhau. Vì thế rất khó để người tiêu dùng xác định được chính xác mức giá thành của sản phẩm. Vậy lời giải chính xác cho thắc mắc về giá của máy phun sơn tĩnh điện? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Máy sơn tĩnh điện đang hoạt động

Máy sơn tĩnh điện đang hoạt động

Yếu tố ảnh hưởng tới giá máy sơn tĩnh điện

Kích thước máy sơn tĩnh điện

Với những dòng máy sơn tĩnh điện có kích thước lớn hơn. Chúng thường có mức giá bán cao hơn máy sơn tĩnh điện kích thước nhỏ. Bởi nguồn vật liệu sản xuất ra máy sẽ nhiều hơn và phải tốn kém thêm nhiều chi phí. Máy cũng sở hữu được đa dạng chức năng và có thể gia công được các sản phẩm chi tiết.

Thiết kế ở máy sơn tĩnh điện ảnh hưởng giá

Những dòng máy sơn tĩnh điện thiết kế quá cồng kềnh, nặng nề tốn kém nhiều diện tích lắp đặt. Mà chỉ thực hiện được các chức năng cơ bản thông thường. Chúng sẽ có báo giá máy phun sơn thấp hơn dòng máy thiết kế thông minh. Dòng máy mà đảm bảo được đầy đủ những tính năng cần thiết. Đồng thời mang tới nhiều lợi ích đến cho doanh nghiệp hơn.

Các tính năng ở máy

Khách hàng cần phải nắm rõ những tính năng ở máy, súng phun sơn tĩnh điện. Bởi mỗi dòng máy sơn tĩnh điện có những tính năng hoạt động khác nhau. Máy càng trang bị thêm nhiều tính năng để chọn lựa, thông minh hơn. Thì giá thành cũng sẽ cao hơn những dòng máy sơn tĩnh điện có tính năng thông thường. Thế nhưng các tính năng tùy chọn đó sẽ đáp ứng về nhu cầu đa dạng ở mỗi doanh nghiệp.

Những tính năng mà khách hàng cần phải chú ý khi xem xét đến giá thành của máy. Chẳng hạn như hệ thống điều khiển, khả năng làm việc, tốc độ phun sơn trên bề mặt,….

Thông số về kỹ thuật

Nhân tố này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá sản phẩm. Một máy sơn tĩnh điện kích thước lớn, tốc độ phun sơn cao, công suất lớn, hành trình phun sơn linh hoạt. Chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn với những model máy thông số tương ứng thấp. 

Bởi vậy khi tìm hiểu về máy sơn tĩnh điện. Khách hàng cần phải nắm rõ tất cả các thông số về kỹ thuật, điện áp.

Thông số của máy sơn tĩnh điện

Thông số của máy sơn tĩnh điện

Chi phí nhập và vận chuyển máy sơn tĩnh điện tác động giá

Máy sơn tĩnh điện được sản xuất hoàn toàn từ nước ngoài. Vì vậy, khi nhập về đến Việt Nam thường sẽ mất rất nhiều chi phí. Như phí vận chuyển, phí nhập khẩu. Nếu đơn vị nào đăng ký làm nhà phân phối chính thức với thương hiệu sản xuất. Đồng thời nhập máy cùng số lượng lớn. Thì giá bán máy phun sơn tĩnh điện chia ra cũng rẻ hơn so với đơn vị hiện nhập với số lượng ít.

Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng máy sơn tĩnh điện

Nếu bạn muốn mua máy sơn tĩnh điện sử dụng được về lâu dài. Thì chắc chắn phải cần đến một dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng máy. Dịch vụ này có đơn vị sẽ bao gồm khi mua máy sơn tĩnh điện còn có đơn vị sẽ không. Giá của loại máy phun sơn mua ở nơi đi kèm với dịch vụ sẽ cao hơn so với nơi không có. Tuy nhiên, nếu tính về lâu dài thì chi phí khấu hao bỏ ra cho máy sơn tĩnh điện có dịch vụ bảo hành sẽ rẻ hơn so với máy không. 

Đơn vị cung cấp giá máy sơn tĩnh điện tiết kiệm

Ở mỗi nhà cung cấp khác nhau thì giá sản phẩm sẽ được áp dụng khác nhau. Nhằm tạo ra được tính cạnh tranh ở trên thị trường và thu hút được khách hàng. Mỗi đơn vị kinh doanh thì đều sẽ phải tốn kém về chi phí thuê cửa hàng. Vì vậy tùy thuộc vị trí và chi phí của chỗ thuê khác nhau. Sẽ quyết định phần nào đến giá thành sản phẩm tại đơn vị.

Một số cửa hàng nguồn hàng lấy qua trung gian. Sẽ có giá thành cao hơn so với đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ hàng. Yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ đến máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu.

Cẩn trọng với máy sơn tĩnh điện giá rẻ ở thị trường.

Mẫu mã không đúng với quảng cáo

Đứng trước thực trạng nhu cầu sử dụng máy phun sơn tĩnh điện đang ngày càng tăng cao. Có rất nhiều địa chỉ cung cấp tự nhận mình là đơn vị bán máy sơn tĩnh điện chất lượng. Đồng thời tự tin về giá rẻ tốt nhất ở Việt Nam. Thế nhưng sau khi tìm hiểu về thị trường máy sơn tĩnh điện giá rẻ. Đã cho thấy có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm với mẫu mã, xuất xứ, chủng loại phong phú, đa dạng.

Điều này khiến cho máy phun sơn tĩnh điện cùng chất lượng của những thiết bị dần trở nên không ổn định. Sẽ có nơi bán ra với giá thành cao và cũng có nơi bán ra với giá thành thấp. Từ đó khiến việc tìm kiếm địa chỉ uy tín đã không còn dễ dàng.

Máy sơn tĩnh điện cấu tạo với nhiều thành phần khác nhau

Máy sơn tĩnh điện cấu tạo với nhiều thành phần khác nhau

Nguồn hàng kém chất lượng

Cũng có nhiều cửa hàng tinh vi hơn khi nắm được tâm lý ưa chuộng hàng nhập khẩu ở người tiêu dùng. Họ đã thi nhau nhập về các loại máy sơn tĩnh điện trôi nổi với giá thành rẻ để trục lợi. Những thiết bị này đều không có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt là chưa được kiểm định từ những cơ quan chức năng. Sản phẩm mới chỉ có cam kết từ bên đơn vị cung cấp. Nên chưa thể biết chắc chắn được sản phẩm chất lượng có đảm bảo không.

Thay thế linh kiện trong hệ thống

Không chỉ vậy, cũng có nhiều cửa hàng chạy theo lợi nhuận, muốn trục lợi về bản thân. Mà đã thay thế và tráo đổi linh kiện. Biến giá thành của máy thấp hơn nhiều, khi bán với mức giá gốc thì sẽ được lãi hơn. Vì vậy đứng trước thực trạng này ở thị trường. Bản thân khách hàng, người tiêu dùng cần chú ý nhiều hơn khi chọn mua máy sơn tĩnh điện rẻ.

Tiêu chí lựa chọn máy sơn tĩnh điện chất lượng

Chọn máy sơn tĩnh điện có bảo hành

Bảo hành chính là yếu tố tiên quyết khi mua máy sơn tĩnh điện. Bởi giá máy sơn tĩnh điện là không hề rẻ. Người tiêu dùng sẽ cần bỏ ra số tiền khá cao để được sở hữu. Vì vậy việc đảm bảo cho sản phẩm về chất lượng khi dùng cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Thông thường với các máy sơn tĩnh điện chất lượng tốt, đến từ thương hiệu uy tín. Sẽ có chế độ bảo hành lâu dài. Vì đây chính là cách thương hiệu cam kết về giá trị tới cho khách hàng. Nếu như một sản phẩm máy sơn không tốt, thường xuyên hư hỏng. Mà có chế độ bảo hành dài hạn. Điều này sẽ gây lỗ tới thương hiệu khi phải liên tục nhận hàng hỏng về sửa do còn trong thời gian bảo hành.

Máy sơn tĩnh điện có bảo hành sẽ vận hành tốt hơn

Máy sơn tĩnh điện có bảo hành sẽ vận hành tốt hơn

Chọn dùng máy phun sơn tĩnh điện phổ biến 

Chọn dòng máy sơn tĩnh điện phổ biến cũng chính là cách hay. Để khách hàng có thể bảo đảm về chất lượng của sản phẩm mình mua. Vì dòng máy sơn phổ biến chính là sản phẩm được tin dùng. Nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ khách hàng. Vì thế khi đầu tư những sản phẩm này. Khách hàng sẽ không phải quá lo lắng như với việc chọn mua máy sơn tĩnh điện vừa mới cung cấp đến thị trường. Dòng máy sơn tĩnh điện đó chưa thể chứng thực được chất lượng thế nào nếu như không dùng thử.

Chọn máy sơn tĩnh điện từ thương hiệu uy tín, chính hãng

Việc chọn lựa thương hiệu máy sơn tĩnh điện uy tín khi mua vô cùng quan trọng. Nó sẽ bảo đảm cho khách hàng về độ bền cùng chất lượng tốt hơn. Vì thế nếu bạn có mua mức giá bộ máy phun sơn tĩnh điện thấp hay giá cao. Bạn cũng cần nghiên cứu kỹ, tìm chọn cho mình thương hiệu uy tín nhất. Thương hiệu đó cần sở hữu được dây chuyền công nghệ hiện đại nhất có nhiều ưu điểm nổi trội. Đồng thời có được dịch vụ sau bán hàng đáng tin cậy.

Chọn đơn vị phân phối uy tín

Tìm kiếm địa chỉ phân phối đáng tin cậy cũng rất cần thiết. Để khách hàng vừa có thể bảo đảm về chất lượng. Và mức giá hợp lý. Đồng thời với một đơn vị uy tín, họ sẽ tư vấn cho bạn. Để bạn chọn lựa được dòng máy sơn thích hợp cho nhu cầu dùng của mình. Mà không cần phải giới thiệu tới bạn sản phẩm mà họ đang cần bán. Vì nếu như vậy sẽ gây ảnh hưởng tới trải nghiệm sản phẩm. Cũng như là sự tin tưởng mà khách hàng khi dành đến cho đơn vị của mình.

Đơn vị phân phối máy sơn tĩnh điện uy tín, giá tốt

Đơn vị phân phối máy sơn tĩnh điện uy tín, giá tốt

Để lựa chọn một địa chỉ uy tín hàng đầu, bạn có thể đến với đơn vị chúng tôi. Những sản phẩm của chúng tôi đều cam kết tuyệt đối về chất lượng. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ để chứng minh xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời cam kết bảo hành tốt nhất từ phái nhà sản xuất. Giá máy sơn bột tĩnh điện cũng chính là điều mà đơn vị chúng tôi tự tin nhất. Chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Kết luận giá máy sơn tĩnh điện

Nếu khách hàng cần báo giá chi tiết hơn về máy phun sơn tĩnh điện giá bao nhiêu. Hãy liên hệ ngay đến đơn vị công ty sơn tĩnh điện Sơn Thịnh Phát để chọn mua dòng máy sơn tĩnh điện chất lượng tốt. Đặc biệt là có giá cả của máy phải chăng, phù hợp túi tiền. Đội ngũ nhân viên ở đơn vị cũng sẽ tư vấn tốt nhất để khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ đáng tin cậy.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời