Cách tìm đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM uy tín

Việc tìm chọn cho mình một đơn vị chuyên cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM uy tín là điều hết sức quan trọng. Điều này quyết định tới chất lượng bột sơn cũng như là mức chi phí mà khách hàng cần chi trả. Vậy bạn đã biết cách nào để xác định đơn vị chuyên bán bột sơn tĩnh điện TP.HCM chất lượng chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được chia sẻ thông tin bổ ích nhé!

đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM ngày càng phổ biến
Bột sơn tĩnh điện TPHCM ngày càng phổ biến

Nguyên tắc cần nắm để lựa chọn địa chỉ uy tín bán bột sơn tĩnh điện

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sơn tĩnh điện. Hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện trên địa bàn TPHCM. Đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, quốc tế lẫn nỗi địa. Do đó, sẽ không khó để các xưởng sơn tĩnh điện tìm đơn vị để đặt hàng sơn. 

Tuy nhiên, không phải vì thế mà người mua tùy hứng chọn đơn vị. Mà không thông qua khảo sát thị trường. Bởi không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp dòng sơn chất lượng, chính hãng. Đảm bảo đến từ các thương hiệu uy tín cũng như đưa ra mức giá hợp lý. Vậy tiêu chí nào mà các xưởng cần lưu ý khi chọn đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện giá rẻ? Hãy tìm hiểu ngay dưới đây!

Uy tín thương hiệu cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM

Thương hiệu uy tín chính là điểm mà bạn không thể bỏ qua. Khi muốn tìm chọn đơn vị phân phối sơn tĩnh điện chất lượng. Họ sẽ là nơi cung cấp cho bạn những sản phẩm sơn chính hãng. Sản phẩm đã được tiến hành sàng lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng sơn. Đồng thời, những đơn vị này có gắn bó với khách hàng. Và họ được đánh giá rất cao về dịch vụ cũng như sản phẩm mà họ cung ứng. Đơn vị thể hiện sự trách nhiệm của mình được cụ thể hoá bằng hành đồng với khách hàng. Chẳng hạn như đảm bảo bảo hành, cho phép kiểm tra nguồn hàng trước khi thanh toán,… Qua đó đảm bảo các quyền lợi của người dùng.

Để xác định thương hiệu uy tín, bạn có thể xem xét về sự đánh giá của khách hàng. Hay qua các sản phẩm đơn vị cung cấp, những chính sách mà đơn vị đưa ra,…

Cần lựa chọn đơn vị bán bột sơn tĩnh điện TPHCM là thương hiệu uy tín
Cần lựa chọn đơn vị bán bột sơn tĩnh điện TPHCM là thương hiệu uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM có giá cạnh tranh

Lựa chọn đơn vị phân phối bột sơn tĩnh điện TPHCM có giá cạnh tranh là quyết định sáng suốt. Từ đó để bạn tối thiểu hoá chi phí đặt mua bột sơn tĩnh điện. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu tâm không nên chọn đơn vị cung cấp quá rẻ. Bởi khó có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị có khả năng cung cấp bột sơn tĩnh điện ổn định

Để tránh gặp gián đoạn trong quá trình sơn tĩnh điện. Bạn cần chọn đơn vị cung cấp lớn, có khả năng cung cấp sơn liên tục. Điều đó sẽ giúp bạn có nguồn nguyên liệu ổn định hơn, không gặp nhiều rắc rối.

Hỗ trợ vận chuyển bột sơn tĩnh điện miễn phí trong nội thành

Vận chuyển hàng hóa là dịch vụ mà dường như đơn vị phân phối sơn tĩnh điện nào cũng đang triển khai. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng miễn phí. Nếu xưởng của bạn hoạt động tại TP HCM. Thì nên chọn nhà cung cấp sơn có hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí.

Được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Hình thức đặt hàng online mang đến rất nhiều lợi ích. Chẳng hạn như bạn không cần phải đến tận địa điểm để chọn mua. Nhưng vẫn dễ dàng đặt được hàng ship về nhà. Tuy nhiên, chúng cũng có những rủi ro như chưa biết được chất lượng sản phẩm ở thực tế thế nào? Có đúng như quảng cáo không? Do đó, được việc kiểm tra hàng trước khi thanh toán là điều rất quan trọng và cần thiết. Nên ưu tiên những đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM có thể đáp ứng bạn được điều này.

Đọc thêm: Bột Sơn Tĩnh Điện Có Các Loại Nào? Cách Pha Bột Ra Sao?

Các kiểu lừa đảo của một số đơn vị phân phối bột sơn tĩnh điện không uy tín

Những năm gần đây, thị trường sơn tĩnh điện đang trở thành “vùng đất màu mỡ”. Để các nhà kinh doanh phát triển. Nắm bắt được cơ hội đó, có nhiều cá nhân, đơn vị nhỏ lẻ đã làm giả sơn. Họ bán sơn kém chất lượng để nhằm thu được lợi nhiều. Hãy cùng chúng tôi bóc mẽ các chiêu trò của nhà kinh doanh, làm giả sơn tĩnh điện ngay dưới đây: Như chất lượng kém; Tỷ lệ pha trộn không đúng; Bột Sơn phun có độ bám; Lên sản phẩm kém; Bột Sơn nhiều bụi bay; Màu sơn không bền màu; Bột Sơn hay bóng tróc; Bột Sơn vón cục.

Vấn đề khi lựa chọn mua bột sơn tĩnh điện

Việc chọn mua sơn tĩnh điện tại những đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM kém chất lượng sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Dưới đây là một số những trường hợp bạn có thể gặp phải.

cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM
Bột sơn tĩnh điện có rất nhiều loại ở thị trường
  • Mua phải hàng nhái, chất lượng kém ảnh hưởng đến việc phun sơn tĩnh điện. Như khả năng bám kém, không lên đều màu. Sau quá trình sử dụng lâu dài có thể nhanh chóng xảy ra hiện tượng bong tróc, rộp. Từ đó ảnh hưởng đến uy tín của xưởng sản xuất. 
  • Sơn giả có thể chứa thành phần độc hại cao. Nếu hít vào có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của những người xung quanh.
  • Xưởng sản xuất không được kiểm tra sản phẩm. Nên không biết được đây có phải là hàng mình đã đặt không và cũng không được tiến hành đổi trả hàng. Mặc dù ngay cả khi hàng mới mua xong.
  • Đơn hàng nhận về không đúng với khối lượng đã đặt. Mỗi thùng sơn tĩnh điện bị rút bớt một lượng nhỏ.
  • Quá trình mua hàng bị gián đoạn do không có hàng sẵn làm ảnh hướng tiến độ gia công.
  • Nhân viên tư vấn không nhiệt tình, không đáp ứng tốt nhu cầu của xưởng.

Ngoài những vấn đề trên thì bạn cũng có thể gặp những trường hợp bán hàng chính hãng quá đắt nhằm trục lợi nhuận. Do đó, bạn cần cẩn trọng để tránh được những rủi ro không đáng có trên.

Đơn vị phân phối bột sơn tĩnh điện TPHCM uy tín

Tự hào là một trong những công ty phun sơn tĩnh điện và là nhà cung cấp bột sơn tĩnh điện uy tín hàng đầu hiện nay tại Hồ Chí Minh, TPHCM. Nếu bạn muốn tìm mua sơn để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của xưởng. Thì hãy đến với chúng tôi để giúp bạn thấy ngay được những giá trị mà đơn vị mang lại. Hãy cùng điểm danh qua 5 lợi ích khi chọn đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện giá rẻ của chúng tôi:

Địa chỉ phân phối bột sơn tĩnh điện TPHCM uy tín
Địa chỉ phân phối bột sơn tĩnh điện TPHCM uy tín

5 điểm nổi bật tại đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện TPHCM chúng tôi

  • Đảm bảo về mặt chất lượng, tính thẩm mỹ cùng độ bền dài lâu. Và đặc biệt thân thiện với môi trường và con người.
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với tất cả sản phẩm có trong kho bột sơn tĩnh điện.
  • Cam kết sản phẩm chất lượng với bảo hành uy tín từ nhà sản xuất. Khách hàng hoàn toàn có thể được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, chuẩn mới lấy.
  • Nhân viên của đơn vị tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Để giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với tính chất của vật liệu khi sơn. Tránh rơi vào sự bối rối khi tiếp cận với đa dạng sản phẩm trong tổng kho bột sơn của chúng tôi. Đồng thời, nếu bạn gặp khó khăn về thiết kế hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện. Hay băn khoăn lựa chọn hoá chất xử lý bề mặt kim loại. Cũng có thể liên hệ đến với nhân viên để được giải đáp. 
  • Đồng thời, đơn vị cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi bột sơn giá rẻ vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi còn có chiết khấu phần trăm cho các xưởng khi đặt hàng với số lượng lớn. Hoặc trở thành đối tác làm ăn lâu dài của chúng tôi. 

Kết luận

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, đơn vị có thể tự tin khẳng định được vị thế nhà cung cấp bột sơn tĩnh điện hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi cũng nhập khối lượng lớn sơn tĩnh điện về tổng kho bột sơn. Nên bạn sẽ không lo đặt thiếu hàng hay phải đợi hàng về.

Mọi thông tin chi tiết về đặt mua bột sơn tĩnh điện của chúng tôi. Khách hàng có thể liên hệ theo số hotline để được tư vấn kỹ lưỡng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời