Những điều cần biết về giá bột sơn tĩnh điện trước khi mua

Khi đã nắm được bột sơn tĩnh điện là gì. Việc quan tâm đến bảng giá bột sơn tĩnh điện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là với những xưởng phun sơn tĩnh điện, công ty cơ khí. Giữa đa dạng dòng bột sơn từ những thương hiệu khác nhau, chi tiết mức giá thế nào? Dưới đây là những thông tin về giá thành sản phẩm. Để bạn có thể so sánh, chọn mua bột sơn thích hợp nhất.

Giá bột sơn tĩnh điện phụ thuộc yếu tố nào?

Sử dụng bột sơn tĩnh điện được coi là hình thức để bảo vệ cho bề mặt của sản phẩm hiệu quả nhất. Nó là loại sơn khô bảo vệ cho bề mặt của vật liệu kim loại. Sơn này giúp thiết bị tránh khỏi sự ăn mòn từ môi trường. Điều này nhờ vào lớn đàn hồi ở bột sơn tĩnh điện. Dòng sơn này cũng vô cùng thân thiện với môi trường. Bảng giá thường ảnh hưởng từ giá thành ở thị trường.

Tuỳ theo khối lượng, kích cỡ sản phẩm mà có mức giá chênh lệch khác nhau. Thế nhưng so với mức giá thành của các loại sơn khác. Thì giá bột sơn tĩnh điện được đánh giá là tốt hơn. Thường giá của loại bột này sẽ chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau. Đó là màu sắc, số lượng sản phẩm, diện tích cần sơn. Bên cạnh đó còn tùy thuộc yếu tố bột sơn, công nghệ sơn, thương hiệu sơn và đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện. Chi tiết như sau:

Bột sơn tĩnh điện với đa dạng màu sắc
Bột sơn tĩnh điện với đa dạng màu sắc

Số lượng sản phẩm cần sơn tĩnh điện

Giá bột sơn tĩnh điện cũng sẽ tùy thuộc vào số lượng sản phẩm và diện tích của bề mặt cần sơn. Qua đó, khách hàng sẽ nắm được mình sẽ cần bột sơn tĩnh điện ít hay nhiều. Với việc mua số lượng bột sơn tĩnh điện nhiều. Thì đơn giá sẽ được tính với chi phí thấp hơn so với việc mua số lượng ít. Đây cũng là ưu đãi đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện uy tín áp dụng tới khách hàng. Đồng thời với phương pháp áp dụng giá thế này, khách hàng cũng sẽ có thiện cảm với đơn vị cung cấp hơn.

Vật liệu cần phun sơn

Phần lớn, những vật liệu cần được sơn tĩnh điện tương đối đơn giản. Đa phần chúng là các sản phẩm làm từ nguyên liệu thép sắt và dễ ăn mòn. Tùy theo đặc tính từng thiết bị, sản phẩm cần được phun sơn. Đơn vị sẽ cung cấp dòng bột sơn đặc tính khác nhau. Đồng thời áp dụng các mức giá khác nhau.

Thời gian khách hàng nhận hàng

Khách hàng nếu muốn nhận được sản phẩm bột sơn tĩnh điện sớm hơn. So với thời gian quy định ở đơn vị cung cấp. Chắc chắn sẽ cần phải bỏ ra số tiền nhiều hơn. Nhất là với các khách hàng ở xa nhà cung cấp. Bởi thế khách hàng cũng cần cân nhắc trước việc dùng sản phẩm bột sơn tĩnh điện. Từ đó đưa ra yêu cầu về thời gian nhận hàng hợp lý. Điều này cũng giúp quý khách hàng tiết kiệm khoản tiền mà phát sinh thêm.

Giá thành bột sơn tĩnh điện phụ thuộc nhiều yếu tố
Giá thành sơn tĩnh điện phụ thuộc nhiều yếu tố

Thương hiệu bột sơn tĩnh điện

Những thương hiệu cung cấp cũng mang tính quyết định lớn đến bảng báo giá bột sơn tĩnh điện. Thông thường, những thương hiệu mới ra mắt thường sẽ ra giá thành rẻ hơn. Như vậy nhằm thu hút khách hàng. Đây là một trong những chiến lược kinh doanh tốt. Tuy nhiên, khách hàng cần nên cẩn trọng khi mua hàng. Bởi nếu giá quá rẻ thì chất lượng của bột sơn là thứ sẽ bị đe dọa. 

Tại mỗi thương hiệu bột sơn tĩnh điện khác nhau. Sẽ có chất lượng về sản phẩm, mức độ uy tín, chính sách khi bảo dưỡng, bảo hành sau bán hàng khác nhau. Cũng vì thế mà bảng giá sơn tĩnh điện cũng có sự chênh lệch. Do đó, khi có nhu cầu mua bột sơn tĩnh điện hãy chọn lựa những thương hiệu lớn. Thay vì lựa chọn những dòng bột sơn trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuy mức giá thành cao hơn. Nhưng đổi lại được sự an tâm trong quá trình sử dụng về chất lượng cũng như độ an toàn.

Sức cạnh tranh của thị trường

Sự đa dạng bột sơn tĩnh điện trên thị trường ảnh hưởng trực tiếp đến phân luồng giá thành bột sơn. Chúng khiến bảng giá này phân hóa theo nhiều cấp độ khác nhau. Khiến giá cả thêm phần linh hoạt. 

Dịch vụ đi kèm về sau

Có rất nhiều dịch vụ được tích hợp khi mua bột sơn tĩnh điện. Do đó, trước khi so bảng giá bột sơn. Khách hàng cũng nên so sánh cả dịch vụ hậu mãi được hỗ trợ sau khi mua hàng. Bởi đôi khi nhiều nhà cung cấp lấy giá đắt hơn các bên khác. Cũng bởi họ có nhiều dịch vụ đi kèm dành cho bột sơn tĩnh điện và khách hàng. Cho nên, đừng vội đánh giá bên nào đắt bên nào rẻ mà chưa thực sự so sánh và đối chiếu kỹ càng. 

Đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện

Do các đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện trên thị trường có thể nhập hàng theo các hình thức khác nhau. Cũng như có chính sách bán hàng khác nhau. Nên báo giá bột sơn tĩnh điện luôn có sự dao động, khó định đoạt cụ thể. 

Nếu đơn vị bạn chọn là nhà cung cấp uy tín. Họ sẽ là đơn vị sản xuất, phân phối trực tiếp bột sơn tĩnh điện. Sản phẩm đã được đăng kiểm, kiểm tra chất lượng trước khi phân phối ra thị trường. Qua đó sẽ có mức giá cao hơn so với hàng nhập lậu, chưa được kiểm soát chất lượng.

Bên cạnh đó, đại lý sơn sẽ có giá bán cao hơn so với việc lấy trực tiếp từ công ty sản xuất, cung cấp. Do họ phải chịu thêm chi phí trung gian. Người tiêu dùng khi có nhu cầu mua bột sơn tĩnh điện. Có thể khảo sát qua về giá bán cũng như độ uy tín ở đơn vị cung cấp. Việc khảo sát kỹ sẽ giúp bạn đưa ra quyết định khi mua hàng sáng suốt. Từ đó chọn lựa dòng bột sơn tĩnh điện mức giá thành phù hợp.

Tuỳ từng đơn vị cung cấp sẽ có giá thành khác nhau
Tuỳ từng đơn vị cung cấp sẽ có giá thành khác nhau

Đọc thêm: Bột Sơn Tĩnh Điện Có Các Loại Nào? Cách Pha Bột Ra Sao?

Có nên chọn lựa bột sơn tĩnh điện giá rẻ không?

Khi nhắc tới bột sơn tĩnh điện rẻ. Nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Và cũng thường cân nhắc nhiều trước khi đi đến quyết định mua hoặc không mua?

Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể mua dòng bột sơn tĩnh điện có giá rẻ. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm kiếm đơn vị uy tín nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Với đơn vị uy tín nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian. Họ sẽ đảm bảo cho bạn mức giá thành rẻ nhất trên thị trường. 

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc tới nhu cầu sử dụng của mình. Nên mua những dòng bột sơn tĩnh điện phù hợp. Để tránh việc lãng phí khi dùng các loại bột sơn chất lượng tốt, có giá thành cao. Nhưng nhu cầu sử dụng của bạn không cần đến thế.

Giá thành của bột sơn ở một số thương hiệu mới nhất

Với những review ngắn gọn về giá thành của bột sơn tĩnh điện ở bên trên. Chắc chắn có thể giúp khách hàng hiểu được các yếu tố quyết định đến giá . Tuy nhiên, cụ thể giá thành của chúng là bao nhiêu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Bảng giá tại Jotun

Công ty Jotun là một trong các công ty sản xuất và cung cấp bột sơn tĩnh điện hàng đầu ở thế giới. Đây là công ty sơn đến từ Nauy đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sơn tĩnh điện. Cụ thể các sản phẩm sơn Jotun đã được phân phối trên 40 nước ở trên thế giới. Hiện tại công ty Jotun cũng đã có nhà máy sơn tại Việt Nam. Bảng giá của bột sơn ở công ty Jotun tương đối cao. Thế nhưng chất lượng bột sơn tĩnh điện Jotun luôn chinh phục, làm hài lòng cả các khách hàng khó tính nhất. Mức giá thương hiệu Jotun đều từ 60.000 – 150.000 VNĐ/kg tuỳ vào loại sơn yêu cầu chất lượng của khách hàng. Công ty cũng có thể tạo màu và mẫu bột sơn cho từng khách hàng và cho từng mã hàng.

Bảng giá của bột sơn tĩnh điện Akzonobel

Công ty bột sơn tĩnh điện Akzonobel là đơn vị có thị phần khá lớn ở Việt Nam. Được biết tới là công ty đa quốc gia. Thương hiệu Akzonobel luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng ngay từ khi mới ra mắt ở thị trường Việt. Công ty cũng có đa dạng sản phẩm bột sơn tĩnh điện từ bình dân đến cao cấp. Cùng đa dạng mức giá khác nhau tùy vào yêu cầu của từng khách hàng. Mức giá tại Akzonobel đều từ 65.000- 140.000 VNĐ/ kg .

Bột sơn tĩnh điện tại các thương hiệu sẽ có đặc điểm riêng với giá khác nhau
Bột sơn tĩnh điện tại các thương hiệu sẽ có đặc điểm riêng

Bảng giá tại công ty Đại Phú

Công ty bột sơn tĩnh điện Đại Phú là công ty bột sơn tĩnh điện thương hiệu Việt Nam. Thương hiệu Đại Phú này cung cấp đầy đủ những dòng bột sơn tĩnh điện. Từ bột sơn tĩnh điện ngoài trời, bột sơn tĩnh điện trong nhà với chất lượng và giá thành đa dạng. Nguồn hàng bột sơn tĩnh điện có sẵn tại công ty luôn ổn định. Có thể giao hàng nhanh chóng tới cho quý khách hàng. Giá thành bột sơn của Đại Phú đều từ 70.000 VNĐ/kg trở lên.

Báo giá của các công ty khác

Ở thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp bột sơn tĩnh điện. Thế nhưng các dòng bột sơn tĩnh điện mới sản xuất, mức giá thành thấp nhất cũng phải từ 60.000 VNĐ/kg trở lên.

Ở đâu cung cấp bột sơn tĩnh điện giá tốt tại TPHCM?

Thị trường nhà cung cấp sơn tĩnh điện

Bột sơn tĩnh điện là một dòng sơn cần thiết trong ngành cơ khí, xưởng phun sơn tĩnh điện. Để mua được bột sơn tĩnh điện không phải điều quá khó. Nhưng nếu bạn không cẩn thận thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Thực tế, nếu bạn không phải là người hiểu rõ về bột sơn tĩnh điện. Sẽ rất khó để nhận biết được đâu là dòng bột sơn tĩnh điện thật, bột sơn tĩnh điện giả. Các thương hiệu nổi tiếng này hiện bị làm nhái rất nhiều với hình thức không khác gì hàng chính hãng. 

Vì vậy để giảm bớt về rủi ro này cũng như không phải băn khoăn bột sơn tĩnh điện giá bao nhiêu. Bạn cần chọn mua bột sơn tĩnh điện tại đơn vị uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn hết là có đầy đủ giấy tờ, hoá đơn, bảo hành chính hãng.

Đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện giá tốt hiện nay
Đơn vị cung cấp bột sơn tĩnh điện giá tốt hiện nay

Sơn Thịnh Phát cung cấp giá bột sơn tĩnh điện tiết kiệm chất lượng

Một trong những cty sơn tĩnh điện mà bạn hoàn toàn an tâm khi mua bột sơn tĩnh điện. Chính là đơn vị chúng tôi. Đơn vị chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng bột sơn tĩnh điện đáp ứng được tối đa nhu cầu người dùng. Tất cả những sản phẩm tại đơn vị trước khi đến tay người dùng. Đều được kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận nhằm đảm bảo chất lượng, sự an toàn tới khách hàng khi vận hành.

Đơn vị chúng tôi cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bột sơn tĩnh điện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, am hiểu về bột sơn tĩnh điện. Chắc chắn sẽ đem tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Qua đó khách hàng cũng chọn lựa được cho mình dòng bột sơn tĩnh điện. Đảm bảo sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra, giá bột sơn tĩnh điện tại đơn vị chúng tôi vô cùng cạnh tranh. Luôn được tối ưu để phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng cũng sẽ được tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng. Về những máy móc, súng phun sơn tĩnh điện, thiết bị, dây chuyền sơn phục vụ cho công việc phun sơn tĩnh điện.

Kết luận

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây chắc chắn bạn đã biết được câu trả lời giá sản phẩm bao nhiêu. Mọi thông tin chi tiết bột sơn tĩnh điện bao nhiêu tiền. Trước tiên khách hàng cần liên hệ với đơn vị và cung cấp các thông tin quan trọng. Chẳng hạn như quy mô, loại hình sản xuất để đơn vị chọn dòng bột sơn tĩnh điện phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn và báo giá cho quý khách ngay khi quý khách liên hệ qua hotline hoặc để lại tin nhắn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời